แดเนียล บรูห์ล ยืนยันรับบทเป็นบารอนซีโม หนึ่งในตัวร้ายของ Captain America: Civil War
2015-04-28 19:53:28
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงหนุ่มแดเนียล บรูห์ล ได้ยืนยันในที่สุดครับว่าเขาจะรับบทเป็นบารอน เฮลมุท ซีโม หนึ่งในตัวร้ายของ Captain America: Civil War ระหว่างให้สัมภาษณ์แก่ The Independentผมคิดว่าผมคงบอกคุณอย่างนั้นได้ โดยไม่ถูกจับโยนเข้าคุกของมาร์เวล

นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจาก Rush ที่ประกบกับคริส เฮมส์เวิร์ธ ยังพูดถึงการได้ร่วมงานในหนังเรื่องนี้ด้วยว่า “ช่วง 2-3 วันแรก ผมเดินเที่ยมชมเหมือนเป็นเด็กเลย ทึ่งกับความยิ่งใหญ่อลังการของมัน เป็นโครงการที่มหึมามาก เราสร้างหนังได้ 20 เรื่อง ด้วยทุนสร้างขนาดนั้นเลย

ตามท้องเรื่องของฉบับคอมมิคนั้น ซีโมเป็นนักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะและผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างอาวุธของนาซี เขาโกรธแค้นกัปตันอเมริกาเพราะเชื่อว่าเป็นต้นเหตุให้พ่อของเขาตาย แต่ฉบับหนังของมาร์เวลไม่ค่อยยึดตามคอมมิคอยู่แล้ว ดังนั้นอาจมีการปรับเปลี่ยนเยอะ หรือหักมุมไปมาก็ได้ครับ

ตามข่าวลือบอกว่าตัวร้ายนี้จะรับบทเล็กๆ ใน Captain America: Civil War เท่านั้น ก่อนที่จะไปเป็นตัวร้ายหลักใน Doctor Strange ที่เบนเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ รับบทนำ

หนังจะเปิดกล้องในสุปดาห์นี้ที่แอตแลนตา ภายใต้การกำกับของโจ และ แอนโธนี รุสโซ่ จาก Captain America: The Winter Soldier ครับ โดยมีคริส เอแวนส์, โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์, ดอน ชีเดิล, เซบาสเตียน สแตน, สการ์เลต โจแฮนสัน, เจเรมี เรนเนอร์, อลิซาเบธ โอลเซ่น, แอนโธนี แม็คกี้ และแฟรงก์ กริลโล ร่วมนำแสดง ออกฉาย 6 พฤษภาคม 2016

ขณะเดียวกัน คริส เอแวนส์ เพิ่งทวีตข้อความวันนี้บอกลาเคราของเขาครับ เพราะหนังจะเปิดกล้องแล้ว ขณะที่กริลโลก็ทวีตโดยสวมบทครอสโบนส์ท้าทายซูเปอร์ฮีโร่ในหนัง ชมข้อความด้านใน

 

ถึงเคราที่รัก เราสนุกกันมาก แต่ฉันต้องทิ้งนายไปแล้ว ขอบใจที่กล้าเผชิญฤดูหนาวในบอสตันกับฉัน ฉันคิดถึงนายแล้ว

 

Dear beard We had a good run, but this is where I leave you. Thank you for braving the Boston winter with me. I miss you already

 

ฉันขอหัวเราะให้พลังวิเศษของพวกนาย หยิบค้อน หยิบโล่ หรืออะไรที่ต้องการมาเลย ฉันพร้อมแล้ว

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X