ตัวอย่างใหม่ที่ดูดีกว่าเดิมของ The Visit หนังสยองขวัญเรื่องใหม่ของชยามาลาน
2015-04-28 19:52:00
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าคุณไม่ค่อยชอบตัวอย่างแรกของ The Visit ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ลองดูตัวอย่างอีกฉบับนี้ดูครับ ซึ่งตัดต่อออกมาดีกว่ามาก และดูเป็นตัวอย่างหนังของชยามาลานมากขึ้นอีก

ตัวอย่างเปิดด้วยบรรยากาศชื่นมื่นของการที่หลานๆ ไปเยี่ยมตากับยาย ดูอบอุ่นและเป็นมิตรจนกระทั่งมีตัวหนังสือขึ้นว่า “จากผลงานของ…”เท่านั้นแหละ ความแปลก พิลึก และน่ากลัวของตายายก็ค่อยๆ เผยให้เห็นจนปิดด้วยฉากทำความสะอาดเตาอบที่ดูสะพรึง

หนังถ่ายทำด้วยการใช้กล้องแฮนดฺเฮลด์แบบง่ายๆ แต่ก็ยังให้ความขนลุกได้ตามฉบับของชยามาลานได้ในหลายฉาก ชยามาลานยังใช้บ้านของเขาเองเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ด้วยครับ เลยน่าจะทำให้งบในการสร้างไม่น่าจะเกินหนึ่งล้านเหรียญ

หนังเป็นเรื่องราวของพี่สาวกับน้องชายที่เดินทางไปเยี่ยมตายายของพวกเขา แล้วพบว่าตายายกำลังทำอะไรบางอย่างที่น่ากลัว และพวกเขาอาจไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอีกเลย นำแสดงโดยโอลิเวีย เดอจอนจ์, เอ็ด อ็อกเซนบูล์ด, แคธริน ฮานน์, ดีนนา ดูนาแกน และปีเตอร์ แม็คร็อบบี้ จะเข้าฉายกันยายนนี้ครับ

นอกจากตัวอย่างหนังแล้วยังมีใบปิดใหม่ด้วย คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

the visit poster 03

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X