"จา"แท็คทีมแอ๊คชั่นสตาร์ฮอลลีวู้ดบ๊ะห่ำ เขินถูกเปิดซิงเลิฟซีน"เซลิน่า"ใน"คู่ซัดอันตราย"
2015-04-28 19:47:11
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้ชิมลางในภาพยนตร์ระดับอินเตอร์ "Fast & Furious 7" จนประสบความสำเร็จมาแล้ว "จา-พนม ยีรัมย์"แท็คทีมแอ๊คชั่นสตาร์ ระดับฮอลลีวู้ด ส่งผลงานสุดระห่ำ มาให้คอหนังแอ็คชั่น มันส์ กันเต็ม ๆ ต่อทันที ใน "คู่ซัดอันตราย" ผลงานการกำกับของ "เอกชัย เอื้อครองธรรม"

     "ในเรื่อง คู่ซัดอันตราย ผมแสดงนำเต็มๆเรื่องเลยครับ ก็เป็นอีกก้าวหนึ่ง ที่ท้าทายฝีมือตัวเองมาก เพราะเป็นการรวมตัวกันของแอ๊คชั่นสตาร์ระดับฮอลลีวู้ด ที่โด่งดัง ซึ่งแต่ละคนก็มีสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเอง อย่างของผม ก็จะเป็นสายมวยไทย สวยงาม แต่ดุดัน , ไมเคิล ไจ ไวท์ ก็จะเป็นสายโคคุชิน รุนแรง รวดเร็วปานสายฟ้า หรือ ดอล์ฟ ลันด์เกรน ก็จะมาแนวมวยสากล ถาโถม จัดหนัก แล้วเราต้องมาเจอกัน คู่ต่อสู้ของผมตัวใหญ่ๆทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการออกแบบท่าทางการต่อสู้ จะต้องทำยังไงให้มันลงตัว สวยงาม คนดูก็จะได้เห็นคิวบู๊ที่แปลกตา หลากหลายขึ้น บทแอ๊คชั่นแต่ละซีนในเรื่องจะมีต้นกำเนิด มีเรื่องราว ให้เดินทางมาถึงจุดที่ตัวละครไม่สามารถใช้คำพูดสื่อสารกันได้ จนต้องระห่ำใส่กันด้วยพลังและการต่อสู้ มันจะน่าติดตามขนาดไหน" 


         ทั้งนี้ถึงแม้ จา พนม จะผ่านบทบู๊มาอย่างโชกโชน แต่กับบทเลิฟซีนนั้นถือเป็นครั้งแรกทำเอา "จา-พนม ยีรัมย์" ถึงกลับเหงื่อตก เทคกระจาย เล่นไม่ออก เลยทีเดียว


           "อยากจะบอกว่า ให้ผมไปแอ๊คชั่น เสี่ยงตาย ง่ายกว่าเยอะครับ แค่รู้ว่าจะต้องถ่ายฉากนี้ ผมก็เหงื่อแตกแล้วครับ เพราะเป็นเลิฟซีนครั้งแรกในชีวิตเลย ก็พยายามรวบรวมสมาธิ แล้วก็ตั้งใจแสดง (อมยิ้ม) ตั้งใจเพราะไม่อยากให้หลายเทคมาก เกรงใจ "เซลิน่า" ครับ แต่ก็มีที่จะต้องเปลี่ยนมุมกล้องในการถ่ายทำบ้าง ก็เป็นเรื่องที่ต้องหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับที่จะถูกเนื้อต้องตัวกัน ก็ต้องให้เกียรติกัน ขอโทษไว้ก่อน เพื่อแสดงความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ “เซลิน่า” เขาเป็นมืออาชีพมาก ทำให้ทุกๆ อย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี เห็นฉากนี้แล้วจะได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถของผมที่ได้ลองกับบทบาทใหม่ๆ ดูนะครับ ซึ่งชอบหรือไม่ลองติชมกันได้" 

       ด้าน "เซลิน่า" เผยว่า "พอจะทราบจากผู้กำกับมาเหมือนกันว่า "จา" ไม่เคยเล่นบทเลิฟซีนมาก่อน ซึ่งถ้าถามว่าเขินมั้ย ก็ไม่รู้สึกเขินนะ เพราะว่าเราทั้ง 2คน มีการพูดคุยและเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ว่าเป็นเรื่องธรรมดาของคนรักกันนะ อยากจะให้ไปลองไปติดตามดูกันได้"


        "คู่ซัดอันตราย" (Skin Trade)  นำแสดงโดย จา พนม ยีรัมย์, ดอล์ฟ ลันด์เกรน (The Expendables) ไมเคิล ไจ ไวท์ (Spawn),รอน เพิร์ลแมน (Hellboy), เซลิน่า เจด (Arrow) กำกับการภาพยนตร์โดย เอกชัย เอื้อครองธรรม เดินหน้าซัด มันส์เต็มพิกัด  ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 


     

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X