"เวฟ" ปิดกล้องทั้งน้ำตา ในภาพยนตร์เรื่อง "สี่เส้า"
2015-04-28 19:45:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียกได้ว่าฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคด้วยกันมามากมายตลอดการทำงาน เวฟ ( คู เปย จง ) ทุ่มเทร่างกายและจิตใจ ทั้งหมดให้กับการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกอย่างสุดฝีมือ ภาพยนตร์ เรื่องสี่เส้า ยกกองถ่ายปักหลัก ไกลถึงดอยแม่สลอง จ.เชียงราย เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสบรรยากาศและทัศนียภาพสุดโรแมนติกไปกับภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เล่นเอาน้ำตาลูกผู้ชายของ เวฟ-คู เปย จง ไหลออกมา เมื่อผู้กำกับสั่งคัทและปิดกล้องภาพยนตร์ หลังจากที่ร่วมกันถ่ายทำมาหลายเดือน

   "รู้สึกใจหายครับ มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก เมื่อได้ยินเสียงผู้กำกับสั่งคัท น้ำตาผมก็ไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว เป็นเพราะพวกเราปักหลักถ่ายทำกันหลายเดือน เจออุปสรรคร่วมกันมาก็เยอะ แต่ทุกอย่างมันก็ผ่านไปได้ด้วยดี จนมาถึงวันนี้วันที่ปิดกล้อง ตัวผมทั้งดีใจที่งานเสร็จลุล่วง และใจหายที่จะไม่อยู่ด้วยกันแบบนี้อีกครับ" เวฟ กล่าว

    โดยฉากสุดท้ายก่อนปิดกล้องเป็นฉากที่ อาเว่ย ( เวฟ-คู เปย จง ) นั่งเศร้า นึกถึงความหลังในวัยเด็กระหว่างเขาและ อาฉิง (ฟาง ธนันต์ธรญ์ ) ผู้หญิงที่เขาแอบรักมาตั้งแต่เด็ก ใต้ต้นบ๊วยคู่ที่ทั้งสองมักจะมาที่นี่เป็นประจำ หลังจากที่ได้รู้ว่าอาฉิง (ฟาง ธนันต์ธรญ์) กำลังจะแต่งงานกับ กมล ( เต้ย พงศกร) แฟนหนุ่มที่คบกันมานาน ซึ่งอาฉิงได้พูดกับอาเว่ยว่า "ชีวิตเราก็เหมือนต้นบ๊วยคู่ ซึ่งโน้มให้ร่มเงาซึ่งกันและกัน มันก็เหมือนมิตรภาพของเราที่จะมีให้กันแบบนี้ตลอดไป"       

    ภาพยนตร์ เรื่อง สี่เส้า เป็นภาพยนตร์ที่สะท้อนเรื่องราวความรักของคน 4 คน ที่มีนิยามความรักที่แตกต่างกันไป แล้วคุณล่ะ เป็นแบบไหน 23 เมษายนนี้ นำแสดงโดย พงศกร เมตตาริกานนท์, ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, คู เปย จง, เวนดี้ หว่อง ผลงานการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์โดย  การัณยภาส ขำสิน

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X