Death Note ฉบับฮอลลีวูดได้ อดัม วิงการ์ด นั่นแท่นกำกับ
2015-04-28 19:43:04
Advertisement
คลิก!!!
ภาพประกอบจาก เว็บไซต์ Death Note


          Warner Bros. คว้าตัว อดัม วิงการ์ด มานั่งแทนกำกับหนังดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่น Death Note เวอร์ชั่นฮอลลีวูด โดยได้ เจเรมี สเลเตอร์ จับปากกาเขียนบท

          เป็นเรื่องคุ้นตาไปเสียแล้วเมื่อการ์ตูนจากแดนปลาดิบเริ่มตีตลาดผู้ชมฝั่งตะวันตกมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งคราวนี้ถึงทีของมังงะสุดฮิตอย่าง Death Note ที่จะกลายเป็นหนังฮอลลีวูดกับเขาด้วยเหมือนกัน โดยความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานออกมาแล้วว่า อดัม วิงการ์ด (Adam Wingard) ผู้กำกับจากหนังแอ็คชั่นเรื่อง The Guest เซ็นสัญญากับค่าย Warner Bros. เพื่อนั่งแท่นกำกับหนัง Death Note เวอร์ชั่นฮอลลีวูด โดยเขาจะร่วมงานกับนักเขียนบท เจเรมี สเลเตอร์ (Jeremy Slater) ในการถ่ายทอดหนังดัดแปลงจากมังงะยอดฮิตให้สมบูรณ์แบบที่สุด

          สำหรับใครที่เป็นคอหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นน่าจะทราบดีว่า Death Note เป็นผลงานการเขียนของ สึงุมิ โอบะ (Tsugumi Ohba) และวาดภาพประกอบโดย โอบาตะ ทาเคชิ (Obata Takeshi) เล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยม ยางามิ ไลท์ ผู้ครอบครองสมุดมรณะที่สามารถฆ่าคนได้เพียงการเขียนชื่อลงคนนั้นไป ด้วยเหตุนี้นักเรียนหนุ่มจึงเขียนชื่อบุคคลที่เขามองว่าเป็นคนชั่วร้าย จนในที่สุดเขาถูกตามล่าโดยตำรวจจากเบาะแสที่ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ

          ส่วนความเป็นมาของหนังเรื่อง Death Note ฉบับฮอลลีวูดคือโปรเจคท์ที่ Warner Bros. วางแผนพัฒนากว่า 6 ปี โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กัส แวน แซงท์ (Gus Van Sant) เจ้าของผลงานเรื่อง Good Will Hunting รวมถึง เชน แบล็ค (Shane Black) จากเรื่อง Iron Man 3 จะรับหน้าที่กำกับ ส่วนผลงานถัดไปของ อดัม วิงการ์ด คือการนั่งแท่นกำกับหนังเรื่อง The Woods ให้กับค่าย Lionsgate ทั้งนี้ Warner Bros. ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องนักแสดงหรือกำหนดเข้าฉายของโปรเจคท์ Death Note อย่างเป็นทางการ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X