ญาญ่า แจงไม่มี มิ้นต์ ชาลิดา ในรูปแก๊งล่ม เพราะไม่ได้อยู่กิจกรรมเดียวกัน
2015-04-28 19:36:14
Advertisement
คลิก!!!

ญาญ่า แจงไม่รู้กระแสเอียนคู่จิ้น ในงานช่อง 3 ปัดเรียก ณเดชน์ ว่าแฟน ยืนยันเป็นกัลยามิตรที่ดีต่อกัน แจงไม่มี มิ้นต์ ชาลิดา ในรูปแก๊งล่ม เพราะไม่ได้อยู่กิจกรรมเดียวกัน

          ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด 2015 หรือ คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 12 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (27 เมษายน 2558) โดยในปีนี้ รางวัล Popular Vote นักแสดงหญิงยอดนิยมก็หนีไม่พ้นสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 แล้ว จึงต้องเลื่อนขั้นรางวัลเป็นรางวัลนักแสดงหญิงยอดนิยมขวัญใจมหาชนแทน

          ทั้งนี้สาวญาญ่า เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับรางวัลว่า ไม่คิดว่าจะได้รางวัลนี้ด้วยซ้ำ แต่ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ และต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้มาโดยตลอด ซึ่งนอกจากจะได้ขึ้นรับรางวัลของตัวเองแล้ว สาวญาญ่ายังได้ขึ้นรับรางวัลแทนคู่จิ้น อย่างหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ ในรางวัลสาขานักแสดงชายยอดนิยมอีกด้วย

          ซึ่งเมื่อถามสาวญาญ่าเรื่องกระแสดราม่าคู่จิ้นในงานครบรอบ 45 ปี ช่องสาม ที่หลายคนรู้สึกเอียนเพราะไม่รู้ว่าเป็นงานบอลหรืองานคู่จิ้นกันแน่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ไม่รู้ว่าเกิดกระแสดราม่าขึ้น อาจเป็นด้วยธีมของงานที่เน้นคู่จิ้น เป็นความตั้งใจของทุกคนที่ต้องการมอบความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นว่าในงานณเดชน์จับมือญาญ่าตลอด สาวญาญ่าบอกว่าต้องให้ดูเจตนาว่าจับมือเพราะอะไร อาจจะมีดึงกันเพราะทำกิจกรรมด้วยกัน และในงานก็มีกิจกรรมเยอะมาก และยืนยันว่าไม่ได้มีการเปิดตัวอะไร แต่เป็นเพราะเราสนิทกันมากขึ้น จึงลดช่องว่างระหว่างกันลง คนเลยมองว่าเราใกล้ชิดกัน แต่ยังไม่เรียกแฟนและให้มองว่าเป็นกัลยาณมิตรต่อกัน

          สำหรับเรื่องรูปรวมแก๊งล่ม ที่ไม่มี มิ้นต์ ชาลิดา สาวญาญ่าบอกว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้มีเพื่อนครบทุกคน เพราะมิ้นต์ไม่ได้อยู่ในกิจกรรมที่พวกเราอยู่ด้วย แต่ถ้ามิ้นต์อยู่ก็ถ่ายรูปด้วยกันอยู่แล้ว และตอนนี้ยังสนิทกันเหมือนเดิม เพราะเวลาว่างไม่ตรงกันทำให้ไม่ค่อยเจอกัน แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิมแน่นอน ส่วนรูปกับคิมและมาร์กี้ เพราะว่าตอนนั้นเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันสามคนจึงไม่มีมิ้นต์ ซึ่งคิดว่ามิ้นต์เข้าใจสถานการณ์ และเรื่องแฟนคลับมาคอมเม้นท์ถามถึงมิ้นต์ในไอจีก็พอเห็นบ้าง ซึ่งถ้ามีมิ้นต์อยู่ด้วยก็จะถ่ายด้วยกันและรักทุกคนเหมือนเดิม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X