มาร์ช เผย ปันปัน ถูกพักงาน ถือเป็นบทเรียน ยืนยันน้องพร้อมปรับปรุงตัว
2015-04-28 19:33:42
Advertisement
Pyramid Game

มาร์ช จุฑาวุฒิ เผยกรณี ปันปัน สุทัตตา โดนพักงาน ถือเป็นบทเรียน ชี้น้องพยายามปรับปรุงตัว รับระมัดระวังการใช้โซเชียลมีเดียมากขึ้น

          หวานใจสาว ปันปัน สุทัตตา ตกเป็นประเด็นดราม่าครั้งใหญ่เรื่องคลิปที่ญี่ปุ่น ก่อนถูกต้นสังกัดสั่งลงโทษพักงาน และให้งดใช้โซเชียลมีเดีย ล่าสุด (27 เมษายน 2558) เลยไปถามหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่าสาวปันปัน เป็นอย่างไรบ้าง พร้อมอัพเดทงานวันเกิดที่ผ่านมา ที่หนุ่มมาร์ช ได้จัดงานมีทติ้งกับแฟนคลับ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

          "วันเกิดที่ผ่านมาก็มีโอกาสจัดมีทติ้งกับแฟนคลับ น่ารักดีครับ เหมือนเราก็ไม่ได้จัดมานานแล้ว มีโอกาสเจอ ทุกคนยังน่ารักเหมือนเดิม มีให้กำลังใจกัน ได้รับรู้ว่าเราก็ยังมีกลุ่มที่เขามีความรู้สึกที่ไม่ได้บอก เราตอนเจอตามงาน ก็มีโอกาสได้เปิดใจกันคุยกับเรา แฟนคลับก็มีร้องเพลงให้ฟัง และให้เราได้ร้องด้วย ก็ดีใจ ของขวัญจากแฟนคลับก็มีเค้ก และกินไก่ทอดด้วยกัน ส่วนของขวัญจากคนสนิทไม่มี"

          สำหรับความสัมพันธ์กับสาวคนสนิท ปันปัน สุทัตตา ที่เหมือนจะโชว์ความหวานกันมากขึ้น หนุ่มมาร์ชก็บอกว่า ก็ปกติดี เรื่อย ๆ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ส่วนเรื่องกระแสดราม่าในญี่ปุ่นที่ปันปันถูกโจมตีก่อนหน้านี้ และบทลงโทษที่ได้รับจากทางต้นสังกัดนั้น หนุ่มมาร์ชเผยว่า เขาคิดว่าเป็นบทเรียนมากกว่า น้องเขาก็เก็บไปคิด แล้วก็พยายามปรับปรุงตัว จะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ต่อไปนี้ก็จะระมัดระวังในการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กมากขึ้น

          ส่วนเรื่องคอมเม้นท์ตอบโต้ในอินสตาแกรม ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นฝีมือปันปันนั้น มาร์ช จุฑาวุฒิ กล่าวว่า น้องเขาก็บอกว่าไม่ได้เป็นคนคอมเม้นท์ และงงว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร เขาก็บอกว่า ไม่ต้องพยายามหาต้นเหตุว่าใครทำ เหตุการณ์มันเกิดขึ้นมาแล้ว และเหมือนเราเป็นฝ่ายผิด ก็ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของพวกเราทุกคน ที่จะทำตัวให้มันอยู่ในกรอบ อยู่ในมารยาททางสังคมที่ดีมากขึ้น

          เรื่องที่ปันปัน โดนสั่งห้ามใช้โซเชียลมีเดียเป็นเวลาถึง 6 เดือนนั้น หนุ่มมาร์ช ก็เผยว่า น้องเขาก็ไม่ถึงขั้นเครียด ก็เป็นโอกาสให้น้องได้ทำกิจกร รมอื่น ๆ มากกว่า เช่นไปเรียนทำอาหาร ไปออกกำลังกาย เขาก็ไม่ได้มีโพสต์แทนอะไร คิดว่าน้องเขาก็ต้องมีนอยด์บ้าง แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจ ตอนนี้ก็โอเคขึ้นมากแล้ว ตัวเขาเองก็พยายามพาน้องไปหากิจกรรมต่าง ๆ ทำ เช่นพาไปต่อยมวย พาไปฟิตเนส ส่วนตัวเขาเองไม่ได้รู้สึกกลัวการใช้โซเชียลมีเดีย แต่ก็จะระวังและรอบคอบมากขึ้น และใช้ให้มันถูกวิธีและเกิดประโยชน์มากขึ้นมากกว่า


ภาพจาก Instagram marchutavuth

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X