ไก่ วรายุฑ เหวอ เจอดราม่าพาเหรดงานบอลช่อง 3 ปัดแบ่งชนชั้นดารา
2015-04-28 19:33:01
Advertisement
Pyramid Game

ไก่ วรายุฑ แจงดราม่าพาเหรดงานบอลช่อง 3 ความสุขบุกโลก ยันจัดตามความเหมาะสม ปัดแบ่งชนชั้นดารา

          กลายเป็นเรื่องให้ชาวเน็ตได้เม้าท์กันตั้งแต่วันงานยังไม่จบเลยทีเดียว สำหรับกรณีขบวนพาเหรด งานช่อง 3 ครบรอบ 45 ปี "ความสุขบุกโลก" ภายใต้การเนรมิตของผู้จัดฝีมือดีฉายาอลังการดาวล้านดวง ไก่ วรายุฑ ที่ขนทัพนักแสดงเหล่าซุปตาร์ชั้นนำของช่องมาร่วมขบวน เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา กับประเด็นดราม่าแบ่งชนชั้นดารา ในการเดินพาเหรด ว่าไม่มีความยุติธรรมในการเลือกดาราขึ้นรถ กลับเลือกดาราลูกรักแทน ทั้ง ๆ ที่บางคนก็ดังกว่า

          ล่าสุด (27 เมษายน 2558) ไก่ วรายุฑ ก็ออกมาชี้แจงว่า "รถมันมี 9 คันค่ะ และทางผู้ใหญ่ของช่อง 3 เขาก็จัดในลักษณะที่ลำดับตามความดังของแต่ละตัวละคร ตามที่คนเขารู้จัก"


 ไม่ได้เกี่ยวว่าเรารักใครหรือแบ่งนักแสดงออกเป็นค่าย ?

          "ไม่ได้แบ่งค่ายไม่ได้แบ่ง ใครเลยค่ะ เพราะอย่างลูกสาวพี่ จอย รินลณี ลูกสาวพี่ ก็ยังเดินข้างล่าง น้องแยม มทิรา กับ แพทริเซีย เด็กพี่ก็เดินข้างล่าง คือเราไม่ได้แบ่งใครเลยจริงๆ ค่ะ ทุกอย่างมันแบ่งตามความเหมาะสมของทุกคน สังเกตสิคะคนที่อยู่ข้างบนจะมีเป็นรุ่นใหญ่ทั้งนั้น เรามีการวางแผนกันเเล้วว่าดาราคนนี้จะอยู่กับใคร"


 เหมือนทางแฟนคลับเขาดราม่าเพราะอย่างบางคนเป็นพระเอกเหมือนกันแต่ทำไมไม่ได้อยู่บนรถ ?

          "พี่มองว่าแฟนใครแฟนมันค่ะ ทุกคนก็อยากให้ดาราของตัวเองเด่นที่สุด ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเข้าข้าง จะรัก ดาราที่ตัวเองชอบ"


 พี่ไก่ทราบเรื่องแบบนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?

          "พี่มองว่าน้อง ๆ อย่าคิดมากเลยค่ะ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด พวกเราเหนื่อยเท่า ๆ กันทุกคนค่ะ"

 หลายคนสงสัยว่าทำไมไม่ให้ชายหญิงยืนคู่กัน ?

          "ธีมเขาแบ่งเป็นดวงดาวค่ะ ดาว 9 ดวง รถ 9 คัน ดังนั้นมันก็จะต้องแยกหญิงแยกชายตามคอนเซ็ปต์ค่ะ ส่วนตัวเราเองก็มีเลือกนักแสดงด้วยค่ะ"


 สำหรับกรณีที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ตกลงมาจากรถ พี่ไก่ทราบรายละเอียดไหม

          "อันนี้เป็นเพราะที่สำหรับเท้าแขนมันหลุดออกมาค่ะ แต่ก็โชคดีที่กระโปรงเขาเยอะไงเลยช่วยพยุงไว้ได้นิดหน่อย ส่วนอาการเจนี่ก็มีอาการมือบวม"


 สำหรับขบวนพาเหรดที่ออกมา พี่ไก่ พอใจผลงานมากไหม
 
          "ไม่พอใจเท่าไรค่ะ เพราะฟ้าฝนไม่เป็นใจ ที่เราตั้งใจไว้ ชุดที่เราตัดให้ดาราแต่ละคนใส่มันต้องใช้แสงอาทิตย์ เพราะเป็นชุดหนัง เพื่อสะท้อนแสงเต็มที่ ภาพที่ออกมามันก็จะดูสวย แต่ฝนมันตกแดดไม่มาความสวยก็จางหายไป ถึงบอกว่าไม่ค่อยพอใจ แต่คนทางบ้านก็บอกว่าสวย สนุก"


 อีกประเด็นหนึ่งที่มีคนพูดถึง ทำไม มิ้นต์ ชาลิดา ถึงไม่ได้อยู่ในแก๊ง 4 ขุนเขา

          "อันนี้ไม่ทราบค่ะ เขาจัดมาให้แบบนี้ค่ะ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X