ดิว อริสรา ไม่ซีเรียสดราม่านั่งเสมอพระ เผยรัก ไผ่ วันพอยท์ แฮปปี้
2015-04-28 19:30:52
Advertisement
คลิก!!!

ดิว อริสรา ปัดนั่งเสมอพระ ยืนยันนั่งเก้าอี้ไม่ผิด ไม่ซีเรียสกระแสดราม่า เผยซื้อนาฬิกา HBD ไผ่ วันพอยท์ ความรักแฮปปี้ดี

          กลายเป็นกระแสดราม่าหลังจากที่ควงหวานใจหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ ไปทำบุญ แต่นั่งเก้าอี้ถวายอาหารพระ สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งล่าสุด (27 เมษายน 2558) เจ้าตัวก็เผยว่า

          "ก็จริง ๆ ไปทำบุญวันเกิดพี่ไผ่ ซึ่งก็ไม่มีอะไรนะ ตามภาพที่เห็นมีเพื่อนรุ่นพี่ถ่ายรูปให้เลยเอาลงอินสตาแกรม จริง ๆ เราไม่ได้นั่งสเมอพระ เรานั่งเก้าอี้ไม่ผิด เราเป็นเจ้าภาพด้วยและเลี้ยงอาหารพระ ไม่ได้ผิด บางคนอาจจะรู้แต่อาจจะไม่ได้รู้ลึกซึ้งก็อาจจะเข้าใจผิด เห็นคอมเม้นท์ก็ตกใจคิดว่าเราผิดจริง ๆ หรือเปล่า

          เราก็ไปหาข้อมูลต่าง ๆ มา จริง ๆ ตามหลักศาสนาสามารถนั่งเก้าอี้ได้ ไม่ได้แบ่งชนชั้นเลย ไปถึงทางวัดก็จัดเก้าอี้ให้ มันไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่ต้องคิดกันเยอะขนาดนั้น มานั่งจับผิดจนลืมว่าการทำบุญคืออะไร ไม่คิดว่ารูปแค่นี้จะเป็นประเด็นดราม่าขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ทำตามจิตศรัทธาของเรา

          วันเกิดพี่ไผ่ก็ไปเซอร์ไพรส์ที่ต่างจังหวัด ไปทะเล ก็จัดงานวันเกิดและมีของขวัญให้เขา เขาก็ดีใจค่ะ ก็ให้นาฬิกาเขา ราคาไม่แพงค่ะ เป็นเรือนที่เขาอยากได้ หวานขึ้นไหม ก็ตามเวลาค่ะ แล้วแต่อารมณ์มากกว่า อย่างวันเกิดก็อยากจะทำให้ ก็เรื่อย ๆ ไม่ได้คาดหวังว่าจะยังไง ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติไป"


ภาพจาก Instagram duearisara
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X