พริตตี้สาวจีนประชดแต่งชุดยาจก ประท้วงโดนสั่งแบนชุดวาบหวิว
2015-04-28 18:04:18
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากทางการจีนออกมาแบนสาวๆพริตตี้จีนไม่ให้นุ่งน้อยห่มน้อยและโชว์วาบหวิวในงานเซี่ยงไฮ้ มอเตอร์โชว์ ในปีนี้ ทำให้เหล่าพริตตี้สาวได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะต้องตกงานกันเป็นแถว ล่าสุดออกมาเดินขวนประท้วงกลางนครเซี่ยงไฮ้กันแล้ว

 

 

 

 

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสท์รายงานว่า พริตตี้สาวชาวจีนจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งแบนดังกล่าวออกมารวมตัวถือป้ายประท้วงขอสิทธิในการทำงานอีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี้พวกเธอไม่ได้แต่งตัวด้วยชุดวาบหวิวแบบพริตตี้ทั่วไป แต่พวกเธอกลับสวมชุดเก่าๆให้เหมือนกับขอทาน เพื่อเป็นการสะท้อนว่าตอนนี้พวกเธอกำลังตกงานจนแทบจะไม่มีเงินเหลือแล้ว

 

 

 ที่ผ่านมา งานมอเตอร์โชว์ที่ประเทศจีนก็ไม่ต่างกับที่ประเทศไทยเท่าใดนัก ที่มักจะมีพริตตี้สาวสวยใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นคอยแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ทำให้งานมอเตอร์โชว์ในแต่ละปีช่วยสร้างงานให้กับหญิงสาวหน้าตาดีเหล่านี้จำนวนมาก เมื่อทางการจีนออกกฎเหล็กแบนพริตตี้สาวไม่ให้ใส่ชุดเซ็กซี่ในงานมอเตอร์โชว์ จึงทำให้มีพริตตี้ตกงานจำนวนมาก 

 

 

 เมื่อภาพเหล่านี้ถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ท ก็ทำให้มีชาวเน็ทจีนจำนวนมากส่งกำลังใจไปให้พวกเธอ อย่างไรก็ตามถ้าวิธีแต่งตัวเป็นขอทานประท้วงนี้ไม่ได้ผล ก็ยังมีอาชีพอีกจำนวนมากที่รองรับบรรดาสาวๆเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการใส่ "เฟซกินี่" ไอ้โม่งปิดหน้าถ่ายแบบ หรือจะไปเป็นสาวเชียร์เกมตามร้านเกมในประเทศจีนก็ยังได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X