ข้อศอก ดำ ด้าน เอายู่
2015-04-28 14:58:51
Advertisement
คลิก!!!

ปัญหากวนใจเรื่องผิวที่แห้งกร้าน ดำ และด้าน ไม่น่ามอง อาจสร้างความไม่มั่นใจให้กับคุณผู้หญิงแน่ๆ วิธีที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงมีผิวที่กระจ่างใส มีความมั่นใจในส่วนที่เป็นข้อศอก หรือหัวเข่านั้นไม่ยากหรอกค่ะ แต่คุณผู้หญิงอาจจะต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากในการเข้าคอร์ดเพื่อบำรุงผิว ตามร่างกายในส่วนต่างๆ หรือบางทีก็จะต้องซึ้อครีมบำรุงผิวราคาแพง เพื่อที่จะมาทาให้ผิวที่แห้งกร้านนั้นดีขึ้น ลองเปลี่ยนเป็นวิธีอื่นดูดีกว่าไหมค่ะ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก

เรามีวิธีธรรมชาติที่ช่วยให้คุณผู้หญิงมีผิวที่ขาวกระจ่างใส และนุ่มนวล มาแนะนำกันค่ะ

วิธีแรก

สำหรับคุณผู้หญิง เริ่มด้วย การผ่ามะนาวเป็น 2 ซีก แล้วนำมาขัดที่รอยหยาบกร้านเบา ๆ หรือจะเปลี่ยนจากมะนาวเป็นมะขามเปียกที่เราเอาไว้ใช้ทำกับข้าวก็ได้ เท่านี้รอยหยาบกร้านก็จะค่อย ๆ หายไปควรทำสัปดาห์ละครั้ง หรือทุกครั้งที่มีเวลา และทำอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลดี และไม่กลับไปดำเหมือนเก่าค่ะ


วิธีที่สอง

อีกหนึ่งวิธีสำหรับคุณผู้หญิง คือ นำน้ำตาลทรายมาผสมกับน้ำมันที่ใช้สำหรับทาผิว (เบบี้ออยล์) ทาที่หัวเข้า และข้อศอก ทิ้งเอาไว้ 15 นาที หลังจากนั้นก็ใช้ใยบวบที่ใช้ถูหลังเวลาอาบน้ำถูเป็นวงกลมเบา ๆ น้ำตาล จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าส่วนน้ำมันให้ความชุ่มชื่นกับผิว

และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ หลังจากที่ขัดผิวสร็จเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมที่จะทาครีมบำรุงผิว โดยเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณผูหญิงน่ะค่ะ ทาเป็นประจำ เท่านี้รับรองว่าคุณผูหญิงจะไม่ปวดหัวกับปัญหาเข่าและข้อศอกด้านอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ

 

 

รูปภาพจาก : vanneza.com

ข้อมูลจาก : 108health.com

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X