ชาวบ้านสระแก้วรุมประชาทัณฑ์หนุ่มหื่นข่มขืนด.ญ.7ขวบ
2015-04-28 12:48:34
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ร.ต.ท.พิรัก  เทือกดอนหัน พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว รับแจ้งจากชาวบ้านใน อ.โคกสูง  จ.สระแก้ว ว่าจับคนร้ายบ้ากามฉุดเด็กหญิงวัย 7 ขวบ ไปข่มขืนไว้ได้ขอให้ตำรวจเข้ามารับตัวไปดำเนินคดีด้วย

 
 หลังรับแจ้งจึงได้นำกำลังไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณริมคลองน้ำท้ายหมู่บ้านโคกสามัคคี พบชาวบ้านกำลังยืนคุมเชิงร่างของชายคนหนึ่ง ที่ถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์นอนสลบเหมือดอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือนายประสิทธิ์ ลำเลิศ อายุ 26 ปี หลังตำรวจเข้าไปถึง จึงกันชาวบ้านออก แล้วรีบนำตัวนายประสิทธิ์ ส่งโรงพยาบาลอรัญประเทศ แพทย์นำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน และตรวจร่างกายเพื่อเก็บร่องรอยของเชื้ออสุจิ เพื่อเก็บไว้เป็นพยาน 


 ส่วนอาการบาดเจ็บอันเนื่องมาจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ พบว่าไม่หนักหนาสากรรจ์อะไร เพียงฟกช้ำตามร่างกายเท่านั้น แพทย์จึงได้อนุญาตให้ตำรวจนำตัวกลับไปควบคุมไว้ที่โรงพักได้


 นายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า ยอมรับว่าข่มขืนหนูน้อยจนสำเร็จความใคร่จริง โดยเด็กหญิงคนดังกล่าวอยู่บ้านใกล้กัน โดยสาเหตุที่ลงมือเพราะทำไปเพราะความเมา จึงพาตัวเดินไปที่ลำคลองท้ายหมู่บ้านจึงตามไปและปลุกปล้ำข่มขืน 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X