อาม่าวัย 65 ปีโชว์พริ้วเต้นรูดเสา เคยคว้าเหรียญทองแข่งโพลแดนซ์
2015-04-28 12:35:49
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพหญิงสูงอายุกำลังเต้นรูดเสาหรือที่เรียกว่าโพลแดนซ์ (Pole dance) สร้างความประหลาดใจให้กับบรรดาชาวเน็ทจีนเป็นอย่างยิ่ง เพราะอายุของไม่เป็นอุปสรรคกับการออกกำลังกาย 

 

 

 


 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสท์รายงานว่า นางเจียง ชีจุน หญิงสูงอายุวัย 65 ปี จากมณฑลจี๋หลินของจีน มีงานอดิเรกที่ไม่เหมือนกับหญิงในวันเดียวกันคนอื่นๆ เพราะเธอใช้เวลาว่างไปกับกีฬาโพลแดนซ์ ซึ่งนางเจียงได้รับแรงบันดาลใจจากลูกสาวของเธอที่เป็นผู้ฝึกสอนศิลปะการเต้นรูดเสาตั้งแต่ 2 ปีก่อน

 

 

 

 จนถึงตอนนี้นางเจียงสามารถแสดงในท่าที่ยากได้มากขึ้น และยังกล่าวว่าเธอมีแผนที่จะเรียนศิลปะการเต้นรูดเสาต่อไปเพื่อพิสูจน์ว่างานอดิเรกชนิดนี้ทำให้เธอมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น 

 

 

 

 ความสามารถในการเต้นโพลแดนซ์ของนางเจียงได้รับการรับรองไปทั่วประเทศ ไม่เพียงแค่ตำแหน่งผู้เล่นโพลแดนซ์ที่มีอายุมากที่สุดในเมือง แต่เธอยังได้รับเหรียญทองจากการแข่งขันโพลแดนซ์ระดับชาติในรุ่นสูงอายุที่กรุงปักกิ่ง เมื่อเดือนต.ค. 2557 และเมื่อเดือนที่แล้ว นางเจียงและลูกสาวยังได้รับรางวัลจากการแข่งขันประกวดความสามารถจากสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวีของทางการจีนจากความสามารถในการเต้นอีกด้วย

 

 

 

 ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X