จองยุนโฮ (Jung Yun Ho) คอนเฟิร์ม ประกบ คิมกาอึน (Kim Ga Eun) ในละครเว็บเรื่อง 'I Order You'
2015-04-28 12:20:25
Advertisement
Pyramid Game

จองยุนโฮ (Jung Yun Ho) คอนเฟิร์ม ประกบ คิมกาอึน (Kim Ga Eun)

ในละครเว็บเรื่อง 'I Order You'

จองยุนโฮ (Jung Yun Ho) เตรียมร่วมงานกับ คิมกาอึน (Kim Ga Eun) ในละครเว็บเรื่อง 'I Order You'

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS Plus เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "จองยุนโฮกับคิมกาอึนคอนเฟิร์มรับบทนำในละครเว็บเรื่อง 'I Order You' เรียบร้อยแล้วครับ ซึ่งก็ได้มีการฝึกซ้อมอ่านบทละครขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ครับ"

'I Order You' ที่จองยุนโฮกับคิมกาอึนจะมาร่วมงานกันนั้น เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากต้นฉบับนิยายบนอินเตอร์เน็ตในชื่อเรื่องเดียวกัน เล่าถึงเรื่องราวของนางเอกสาว พัคซงอา ที่ได้มาพบกับสามหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ Atelier ร้านอาหารโฮมเมด โดยจองยุนโฮจะรับบทเป็น ยอกุกแด เชฟประจำร้านอาหารโฮมเมด ส่วนคิมกาอึนจะรับบทเป็น พัคซงอา

จองยุนโฮที่เดบิวท์ในวง TVXQ ได้ทำกิจกรรมการแสดงมาอย่างสม่ำเสมอ โดยเริ่มจากละครเรื่อง 'Heading to the Ground' เมื่อปี 2009 ตามมาด้วย 'Queen of Ambition', 'The Night Watchman' ส่วนคิมกาอึนเป็นที่รู้จักหน้าค่าตาจากละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' และได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Joseon Gunman', 'TV Novel: Single-minded Dandelion'

อนึ่ง 'I Order You' จะออกอากาศทางอินเตอร์ก่อน หลังจากก็จะออกอากาศทาง SBS Plus ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X