4 ไอดอลชาย ร่วมประชัน ชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน “Baeksang Arts Awards” ปีนี้
2015-04-28 10:45:41
Advertisement
คลิก!!!

4 ไอดอลชาย ร่วมประชัน ชิงรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในงาน

“Baeksang Arts Awards” ปีนี้

ดูเหมือนว่าจะดุเดือดเลื่อนพล่านไม่น้อยเหมือนกับ สำหรับงาน Baeksang Arts Awards ที่กำลังจะมาถึง เมื่อเหล่าไอดอลทั้ง 4 ต้องมาประชันกันว่าใครจะคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมไปครอง

สำหรับงาน Baeksang Arts Awards ในปีนี้ ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออกมาเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยงานประกาศรางวัลดังกล่าวนั้นเป็นการจัดขึ้นเพื่อมอบให้กับผลงานที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมทั้งวงการหนังและซีรีย์ โดยจะมีทั้งหมด 13 หมวดหมู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น  ซีรีย์ยอดเยี่ยม นักแสดงชาย-หญิงยอดเยี่ยม นักแสดงชาย-หญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม เป็นต้น

สำหรับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมนั้น เป็นการมาเจอกันระหว่างไอดอลทั้ง 4 คน ได้แก่ อิมชีวาน ZE:A จากผลงานซีรีย์เรื่อง Misaeng ในขณะที่เพื่อนร่วมวงอย่าง พัคฮยองชิกนั้น มากับเรื่อง What Happens to My Family? ทางด้าน D.O. หรือ โทคยองซู มากับผลงานซีรีย์เรื่องแรก It’s Okay, It’s Love ทางด้าน อีจุนนั้น มากับผลงานซีรีย์เรื่องล่าสุด Heard It Through the Grapevine ซึ่งจะมีนักแสดงอีกคนนึงที่ไม่ใช่ไอดอลและติดมาด้วยได้แก่ คิมแดมยอง จากเรื่อง Misaeng เช่นเดียวกัน

สำหรับงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 51 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ คงต้องมารอดูกันว่า 1 ใน 4 ไอดอลจะคว้ารางวัลดังกล่าวไปครองหรือหวยจะมาออกที่คิมแดมยอง

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X