"The Big Short" บิ๊กจริง! "เบล-กอสลิ่ง-พิตต์" ประชัน
2015-04-27 21:07:06
Advertisement
Pyramid Game

แค่ชื่อดาราก็ต้องตีตั๋วแล้ว เพราะมีไม่มากหรอกที่ คริสเตียน เบล, ไรอัน กอสลิ่ง และ แบรด พิตต์ มาสุมหัวในกองถ่ายเดียวกัน แต่มันก็เป็นไปแล้วในหนังเรื่อง "The Big Short" ของผู้กำกับฯ อดัม แม็คคาย (The Other Guys, Anchorman 1 & 2, Saturday Night Live)

    "The Big Short" จะดัดแปลงมาจากหนังขายดีของ ไมเคิ่ล ลูอิส ชื่อ "The Big Short : Inside the Doomsday Machine" เกี่ยวกับเหตุการณ์สภาวะฟองสบู่แตกในตลาดที่อยู่อาศัยของสหรัฐฯ ปี 2008 หรือที่บ้านเรารู้จักในชื่อ "วิกฤตแฮมเบอร์เกอร์" ซึ่งจะมีตัวละครเด่นๆ หลายตัวมากที่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ใครคิดว่าหนังจะน่าเบื่อ ก็ขอให้คิดใหม่ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพราะก่อนนี้มีคนเอางานเขียนของลูอิสไปทำหนังมาแล้วคือ Moneyball : The Art of Winning an Unfair Game ที่กลายเป็นหนังน้ำดีอย่าง Moneyball ที่พิตต์แสดงนำรวมถึง The Blind Side : Evolution of a Game ที่กลายเป็นหนัง The Blind Side ทำให้ ซานดร้า บูลล็อก ได้ออสการ์มาแล้ว

    พิตต์นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ด้วย เพราะเขาซื้อลิขสิทธิ์ทำหนังผ่านบริษัท Plan B Entertainment เหมือนกับกรณีของ Moneyball นั่นแหละ แต่ใน The Big Short เขาจะรับบทสมทบเป็น เบน ฮ็อคเก็ตต์ แห่ง Cornwall Capital ส่วน กอสลิ่งจะรับบท "เกร็ก ลิปป์แมน" เทรดเดอร์จาก Deutsche Bank ขณะที่เบลจะสวมบท ไมเคิ่ล เบอร์รี่ ผู้ก่อตั้ง Scion Capital หนึ่งในบุคคลลำดับต้นๆ ที่เล็งเห็นว่าหายนะกำลังมา     

 
 

    นอกจาก 3 คนแล้ว หนังจะถ่าย Paramount นี้ ยังจะมี เทรซี่ย์ เล็ตต์ส (Homeland), ฮามิช ลิงค์เลเตอร์ (The Newsroom), จอห์น มากาโร่ (Unbroken) รวมถึง สตีฟ คาร์เรลล์ ที่มีการยืนยันในเวลาต่อมา "โอเคนะครับ" โดยเขาจะมารับบท สตีฟ ไอส์แมน นักการเงินแห่ง FrontPoint Partners บางคนมองว่าเขาในฐานะนักแสดงคอมเมดี้ แต่ คาร์เรลล์ก็พิสูจน์ให้เห็นใน Foxcatcher แล้วว่า เขาเล่นดราม่าได้ นอกจากนี้คาร์เรลล์ยังเคยประกบกอสลิ่งใน "Crazy, Stupid, Love" มาแล้ว 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X