สมดั่งรอคอย คอหนังแดนโสม แห่ชม “Avengers 2 ” ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการ !
2015-04-28 09:13:41
Advertisement
คลิก!!!

สมดั่งรอคอย คอหนังแดนโสม แห่ชม  “Avengers 2 ” ทุบสถิติสูงสุดเป็นประวัติการ !

หนังซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Avengers: Age of Ultron กลายมาเป็นหนังจากต่างชาติที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในประเทศเกาหลี โดยมียอดขายตั๋วทะลุไปอยู่ที่ 3 ล้านใบ ภายใน 4 วันหลังจากที่เริ่มฉายมา

สำหรับ Avengers: Age of Ultron นั้น ได้เข้าฉายที่เกาหลีไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา และทำยอดขายตั๋วในวันอาทิตย์วันเดียวไปได้ถึง 1.1 ล้านใบ

นอกจากนี้ยอดขายตั๋วในวันเสาร์ยังส่งให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังจากต่างชาติที่มียอดขายตั๋วต่อวันได้มากที่สุดเบียดแชมป์เก่าอย่าง Transformers: Dark of the Moon ที่เคยทำยอดได้ 9.5 แสนใบ ในปี 2011 ไปได้อย่างสบายๆ

มากไปกว่านั้น หนังเรื่องนี้ยังคงทำลายสถิติในส่วนของยอดจองล่วงหน้ามากที่สุดในบรรดาหนังจากต่างชาติทั้งหมด ซึ่งทำยอดไปได้ถึง 1 ล้านใบเลยทีเดียว

และที่น่าสนใจเป็นพิเศษ เห็นทีจะหนีไม่พ้นสาว คลอเดียคิม ที่มาร่วมแสดงในหนังเรื่องแถมยังมีฉากที่ถ่ายทำที่กรุงโซลด้วย ซึ่งก็น่าจะถือเป็นอีกจุดนึงที่ทำให้คนเกาหลีเข้าไปดูกันเยอะขนาดนี้

คงต้องมาดูว่ากระแสในบ้านเราจะแรงสู้เกาหลีได้หรือไม่ รอดูกัน 29 เมษายนนี้ นะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X