แดเนียล บรูห์ล สวมบทวายร้าย บารอน ซีโม ใน Captain America 3
2015-04-27 21:02:47
Advertisement
คลิก!!!
ภาพจาก เฟซบุ๊ก TIFF
 

          แดเนียล บรูห์ล แย้มข้อมูลด้วยตัวเองว่า เขาจะสวมบทวายร้าย บารอน ซีโม ในหนังเรื่อง Captain America : Civil War โดยค่าย Marvel ยังไม่ออกมายืนยันข้อมูลดังกล่าว

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2014 กระปุกดอทคอมรายงานไปแล้วว่า แดเนียล บรูห์ล (Daniel Brühl) นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Inglourious Basterds และ Rush ตอบตกลงร่วมงานในหนังเรื่อง Captain America 3 โดยไม่ระบุว่าจะสวมบทเป็นคาแรคเตอร์ใด จนกระทั่งเว็บไซต์ The Independent ได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของ แดเนียล บรูห์ล ที่แย้มไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 ว่าเขาจะสวมบทวายร้าย บารอน เฮลมุต ซีโม ในหนังเรื่อง Captain America : Civil War

          เมื่อถูกถามว่าจะสวมบท บารอน เฮลมุต ซีโม จริงหรือไม่ แดเนียล บรูห์ล ให้คำตอบกลับมาว่า"ผมคงบอกคุณได้แล้วโดยไม่ถูกมาร์เวลจับตัว ช่วงสองสามวันแรกผมจะเดินไปมาในฐานะเด็กน้อยที่หลงใหลกับความร่ำรวยต่าง ๆ นี่เป็นโปรเจคท์ใหญ่ขนาดนำงบไปสร้างหนัง 20 เรื่องได้เลย" ส่วนความเป็นมาของวายร้าย บารอน เฮลมุต ซีโม โดดเด่นด้านการวางแผนและความรู้ทางวิทยาศาตร์อันเยี่ยมยอด เขาคือศัตรูคนสำคัญของ กัปตันอเมริกา และเป็นหัวหน้าแก๊ง Thunderbolts กลุ่มวายร้ายที่แสร้งทำดีเพื่อหวังเขาถึง The Avengers ได้ง่ายขึ้น

          โดยที่ผ่านมาชื่อของ แดเนียล บรูห์ล อยู่ในหมวดนักแสดงที่ถูกเสนอชื่อชิงรางวัลหลายเวที อาทิ Golden Globe, SAG, BAFTA และชมรมนักวิจารณ์ เขาเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Inglourious Basterds ของผู้กำกับ เควนติน ทารันติโน่ (Quentin Tarantino) รวมถึงเรื่อง Rush ของผู้กำกับ รอน โฮเวิร์ด (Ron Howard) ส่วนการร่วมงานในโปรเจคท์ Captain America : Civil War ทำให้เขามีโอกาสประชันฝีมือกับ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ในมาดกัปตันอเมริกา, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.) ในบทไอรอนแมน รวมถึง แชดวิก โบสแมน (Chadwick Boseman) ที่จะรับบท แบล็คแพนเธอร์

          ในโอกาสเดียวกันนี้ แฟรงค์ กริลโล (Frank Grillo) เจ้าของบทตัวร้ายจากเรื่อง Captain America : The Winter Soldier ได้โพสต์ภาพวายร้าย ครอสโบน ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Frank Grillo พร้อมคำบรรยายว่า "ฉันขำพลังพิเศษของนายจริง ๆ จงหยิบค้อน โล่ หรืออะไรก็ตามที่นายต้องการให้พร้อม เพราะตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว" ถือเป็นการยืนยันอีกครั้งว่าเขาจะกลับมาอย่างแน่นอน

          การถ่ายทำ Captain America : Civil War จะเริ่มขึ้นภายในเดือนเมษายน 2015 ณ เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ภายใต้การกำกับของ แอนโธนี รัสโซ (Anthony Russo) และโจ รัสโซ (Joe Russo) ส่วนกำหนดการเข้าฉายถูกวางไว้วันที่ 6 พฤษภาคม 2016

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X