“G-Dragon” พูดเลย อัลบั้มใหม่ “Made” ถือเป็นของขวัญส่งตรงให้แฟนๆโดยเฉพาะ
2015-04-27 21:00:20
Advertisement
Pyramid Game

“G-Dragon” พูดเลย อัลบั้มใหม่ “Made” ถือเป็นของขวัญส่งตรงให้แฟนๆโดยเฉพาะ

มีการเปิดเผยออกมาว่า หนุ่ม จีดราก้อนนั้น เป็นคนพูดคุยให้วง BIGBANG ค่อยๆปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่อย่าง Made ออกมาทีละเดือน

โดยเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมานั้น วง BIGBANG ได้ปิดฉากการจัดงานเวิร์ลทัวร์ป้ายแรกกับงาน BIGBANG 2015 World Tour Made In Seoul ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งภายในงานนั้นทางวงเองได้มีการเผยเพลงใหม่จากโปรเจ็ค Made Series ที่เตรียมจะปล่อยออกมาวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ ให้แฟนๆได้ฟังกันก่อนกับเพลงในโปรเจ็ค M อย่าง Loser และ Bae Bae

หนุ่มจีดราก้อนเองได้เผยความรู้สึกนึกคิดเกี่ยวกับผลงาน Made Series ว่า “มีแฟนๆหลายคนที่อาจจะไม่ชอบแผนของเรา แต่พวกเราก็ไม่เคยคิดว่าตัวพวกเราเองนั้นดีกว่าใครๆ พวกเรานั้นโชคดีที่ได้มาพบกับพวกคุณทุกคน และรู้สึกขอบคุณที่พวกเรามามีโอกาสแสดงเพลงของพวกเรา”

เขากล่าวต่อ “พวกเราคิดมานานแล้วเกี่ยวกับของขวัญสนุกๆที่พวกเราจะสามารถให้แฟนๆในเกาหลีของเราได้ และในที่สุด พวกเราจึงได้ตัดสินใจปล่อยอัลบั้มออกมากับเพลงทุกๆเดือนเดือนละสองเพลง พวกมันทั้งหมดก็เป็นเพลงไตเติ้ลหมดเลย” เขากล่าวอธิบาย

สำหรับวง BIGBANG นั้น มีกำหนดการจะจัดงานเวิร์ลทัวร์ทั้งในเอเชีย และข้ามไปยังอเมริกา และที่อื่นๆอีกรวม 15 ประเทศ กับการแสดงกว่า 70 งานเลยทีเดียว

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X