พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง เดียร์น่า ฟลีโป
2015-04-27 20:18:55
Advertisement
Pyramid Game

น่ารักมาก พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ภาพและข้อความซึ้ง ๆ ถึงน้องสาวคนสนิทอย่าง เดียร์น่า ฟลีโป หลังได้ขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก

              ถือเป็นมิตรภาพน่ารัก ๆ ของสองนางเอก พลอย เฌอมาลย์ และสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่เพิ่งได้ขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง เลือดรักทระนง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2558 พี่สาวสุดที่รักอย่าง พลอย เฌอมาลย์ เลยโพสต์ภาพและข้อความซึ้ง ๆ ถึงน้องสาวคนนี้ว่า "@dianaflipo วันแรกที่ได้เจอน้อง คือวันที่ fitting ชุด สามีตีตรา Diana เจอพี่พลอยครั้งแรก น้องดีใจจนร้องไห้ บอกว่า ดีใจมากที่ได้เจอพี่พลอยซะทีไม่คิดว่าจะมีวันที่เราได้เจอกัน

              พี่พลอยดีใจมากที่น้องรักพี่พลอยจากใจที่บริสุทธิ์และน้องเป็นเด็กดี น่ารักมาก เป็นเด็กขี้อาย ใสสุด ๆ อยู่ด้วยกันช่วงถ่ายละคร หลงรักน้องคนนี้เลยจริง ๆ วันนี้น้องเดินมาหาพลอย และมากอดดดด และบอกพี่พลอยว่าจะได้เป็นนางเอกแล้ว พี่พลอยดีใจมาก ที่เห็นความสำเร็จของน้องสาวก้าวเพิ่มขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง น้องสมควรได้รับโอกาสที่ดีจริง ๆ จนวันนี้แล้ว น้อง Diana ยังเจอพี่พลอยแล้วยังตื่นเต้นดีใจจนร้องไห้อยู่เลย นี่ถ้าพี่ไม่กลั้นคงจะร้องตามละ 55555 เด็กน้อยยยยยย เค้ารักของเค้าจริง ๆ พลอยฝาก @dianaflipo ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟน ๆ ละครช่องสามด้วยนะครับ #เจอคราวหน้าไม่ร้องแล้วน้าเด็กน้อย เดี๋ยวคนคิดว่าพี่แกล้งน้อง 55555"
   
              ซึ่งสาวเดียร์น่า ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ พลอย เฌอมาลย์ ลงในอินตสตาแกรม พร้อมข้อความบอกว่า "เจอคนที่รักและอยากเจอที่สุดแล้วค่ะ #ดีใจและคุ้มมาก️ @chermarn supersis"


ภาพจาก Instagram chermarn , dianaflipo 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X