ญาญ่า คิม หลบไป ณเดชน์ หมาก นี่แหละ จิ้นของจริง !
2015-04-27 20:10:40
Advertisement
Pyramid Game

ณเดชน์ ขอจิ้น หมาก โชว์สวีทหวานกลางสนามไม่เกรงใจ ญาญ่า คิม งานนี้หวานแค่ไหนลองถามใจตัวเองดู

          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2558 ซึ่งทางช่อง 3 ขนทัพดาราแบบจัดเต็ม ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ มาเดินขบวนพาเหรด พร้อมโชว์เด็ด ๆ ให้แฟนละครประทับใจกันแบบสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีแมตช์ฟุตบอลร่วมซุปตาร์ของช่องมาฟาดแข้งให้สาว ๆ ได้กรี๊ดกร๊าด แถมยังพาคู่จิ้นทั้ง ณเดชน์ ญาญ่า, เจมส์ เบลล่า, บอย มาร์กี้, หมาก คิม, เกรท แมท และ โป๊ป มิว มาหวานจี๋จ๋าให้แฟนคลับได้ฟินกันแบบสด ๆ

          แต่งานนี้ใครจะไปรู้ว่าคู่จิ้น ณเดชน์ ญาญ่า กับ หมาก คิม เขาไม่ได้หวานกันเเล้วนะจ๊ะ เพราะแอบมีรูปหลุดตัวจริงมาให้เห็นกันคาสนาม กับภาพหลุดของ ณเดชน์ หมาก ที่ขอหนีสาว ๆ มาแอบจิ้นกันเองซะนี่ ทั้งโมเม้นท์แอบหยอกล้อกันในสนามระหว่างแข่งฟุตบอล ไหนจะหวานกันบนเวทีให้แฟนคลับได้กรี๊ดลั่นสนาม บอกเลยคู่นี้เขาหวานไม่เกรงใจคู่จิ้นคู่อื่น ๆ จริง ๆ เห็นอย่างนี้แล้วสาวญาญ่า และสาวคิม ว่าไงเอ่ย


ภาพจาก Instagram everythingwithmk, banmarkpantip, aant_ant, by__apluz, aant_ant, destiney_markim, mariiiii_xv, k_kwanzii, puii2531, gaempat

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X