ดญ.11ช็อก!! พ่อเข้าห้องน้ำนาน-ตามญาติพังประตู ผงะเจอศพพ่อใช้ดาบแทงอกตัวเองดับ
2015-04-27 18:00:12
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 27 เม.ย. พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม พนักงานสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และกู้ภัยบางปู 811 เข้าตรวจสอบภายในบ้าน เขตเทศบาลบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบ พบศพนายจักรกฤช เดชเส้ง อายุ 42 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยพบบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าอกด้านซ้าย 1 แผล เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

 

 จากการสอบปากคำจากเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งเป็นบุตรสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่านายจักรกฤช มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างย่านร่มเกล้า โดยพักอาศัยกับบุตรสาวเพียงสองคนที่บ้านพักย่านร่มเกล้า ส่วนภรรยาได้เลิกรากันไป ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาวมาพักผ่อนในบ้านพักที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของญาติๆ

 

 จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา ผู้ตายได้ลุกเข้าไปอาบน้ำและหายไปนาน ลูกสาวจึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบแต่อย่างใด จึงลงมาตามญาติๆ ขึ้นไปช่วยกันพังประตูเข้าไป พบว่านายจักรกฤชได้ใช้มีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต แทงตัวเองที่ราวนมอกด้านซ้าย ญาติๆ จึงนำตัวลงมาด้านล่างเพื่อให้ความช่วยเหลือจากอาสาสมัคร พบว่าเสียชีวิตแล้ว

 

 ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายอาจเกิดความเครียด ที่ต้องเลิกรากับภรรยา และเลี้ยงดูลูกสาววัย 11 ปี ตามลำพัง จึงตัดสินใจแทงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้มอบร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ และจะสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X