เตือนภัยอาหารจาน! ถ้าไม่เลือกกินจะเจอแบบนี้!!
2015-04-27 17:42:47
Advertisement
คลิก!!!

เตือนภัยอาหารจาน! ถ้าไม่เลือกกินจะเจอแบบนี้!!

“กินข้าวอะไรดี” คำถามยอดฮิตติดหูของทุกๆคน ซึ่งประโยคที่ตามมาก็หนีไม่พ้น “กินอะไรก็ได้” แล้วก็ไปจบที่ร้านคนน้อยๆ สั่งง่ายๆ ได้เร็วๆ ทู๊กที! จริงมั้ย? แต่คุณรู้หรือเปล่าว่า เมนูอาหารจานด่วนยอดฮิตสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์ ก๋วยเตี๋ยว กะเพรา ข้าวมันไก่ ฯลฯ มีความลับอะไรซ่อนในนั้นบ้าง ถ้าไม่เคยรู้ดูซะ!

 

 

 

จะเห็นได้ว่าในหนึ่งมื้อ นอกจากความอิ่มแล้ว เราได้สารอาหารจากผักน้อยมากกกกก…กก ทั้งๆที่ผักมีประโยชน์กับร่างกายเรามากกกกก…กก แต่เราอาจไม่มีเวลา มาสนใจ ซะงั้น! ซึ่งที่มาของคลิปนี้จริงๆแล้ว 

เกิดจากความปรารถนาดีของแบรนด์ Unif ที่อยากให้คนไทย หันมาสนใจดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะในมื้ออาหารเร่งด่วน ที่เวลามักจะไม่เอื้ออำนวยให้เลือกของดีมีประโยชน์นัก เพราะจากข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุขระบุว่า คนไทยมากกว่า 75 % กินผักผลไม้ต่ำกว่าเกณ  ฑ์มาตรฐานโลก!! แล้วแบบนี้จะห่างไกลโรคภัยกันได้ยังไงล่ะเนี่ย 

ฉะนั้น หากใครดูคลิปแล้วอยากเริ่มดูแลสุขภาพของตัวเอง แต่เลือกเมนูอาหารในแต่ละมื้อมากไม่ได้ ลองหาทางเลือกเสริมอื่นๆ ที่สะดวกและได้ประโยชน์ไปพร้อมๆกัน เช่น การดื่มน้ำผักผลไม้ 100% เพื่อเติมคุณค่าให้ทุกมื้อของคุณ แค่นี้ก็ช่วยได้แล้ว

อย่าลืมว่า You Are what you eat นะจ๊ะ

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X