สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน: หนัง "Black Widow"จะมีโอกาสเกิดขึ้นมั้ย?
2015-04-26 22:28:07
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงนี้เอะอะต้องยกให้ซูเปอร์ฮีโร่ และเดือนหน้า Avengers: Age of Ultron ก็จะเข้าฉาย พร้อมคงามคาดหมายว่า จะเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์ ทำเงินถล่มทลายยิ่งกว่า Furious 7 เสียอีก ทีนี้มันเลยมีกระแส (ตามธรรมเนียม) ว่าจะมีการตัดตัวละครตัวหนึ่ง ออกมามีหนังเป็นของตัวเอง และนั่นคือ "Black Widow" ของหนูสการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นั่นเอง

   The Avengers ฉายครั้งแรกปี 2012 และมีตัวละคร 3 ตัวเท่านั้นที่ไม่มีหนังของตัวเอง นอกจาก "Black Widow" ก็มี นิค ฟิวรี่ แล้วก็ Hawkeye ซึ่งด้วยบทบาท ความนิยม น่าจะคาดเดาได้ว่า Black Widow จะมีหนังแยกในไม่ช้า แต่แล้ว จากการเปิกเผยหนังเฟส 3 ปี 2019 ของทาง Marvel Studios กลับไม่มีชื่อ "Black Widow" แต่อย่างใด

    สการ์เล็ตต์ กล่าวถึงเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวหนัง Avengers: Age of Ultron ว่า "ฉันคิดว่ามันยังมีโอกาสที่จะมีหนังแยกออกมาได้ ตัวละครนี้เต็มไปด้วยเรื่องราว และมีที่มา ฉันโชคดีที่ได้รับบทนี้ และอยากสานต่อตัวละครนี้ไปให้ถึงจุดที่ฉันคิดว่าสามารถปลีกตัวมันออกมา แล้วเปิดเผยมุมมองอื่นๆ ของเธอ และโฟกัสกับ เอ่อ ฉันคิดว่าฉันสามารถเติบโตไปกับตัวละคร และตัวละครก็เติบโตไปกับฉัน"

    จากที่ สการ์เล็ตต์ พูด เธอออกแนวอ้ำๆ อึ้งๆ ที่พอตีความได้ว่า "Black Widow" คงจะยังไม่มีหนังแยกออกมาในเร็วๆ นี้ ในขณะที่เธอมองบวกว่าอย่างน้อยช่วงนี้เธอก็จะได้ทำความรู้จักตัวละคร เติบโต และพัฒนาด้วยกันไปจนถึงจุดเหมาะสมที่ทางสตูดิโอจะตัด "Black Widow" ออกมามีหนังของตัวเอง ซึ่งเมื่อถึงตอนนั้น คนจะสามารถเข้าใจตัวละครของเธอมากขึ้น และมันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอไม่อยากให้มันมีหนังแยกออกมา

    "ฉันคุยกับ เควิน (เควิน ไฟกี ปธ. Marvel Studios) เรื่องนี้ ฉันหมายถึง เราเคยคุยกัน และฉันคิดว่า เควิน ก็อยากเห็นหนังแยกเหมือนกัน ฉันคิดว่าฉันน่าจะพูดแทนเขาได้นะ จริงๆ ตอนนี้ฉันคิดว่าตัวละครตัวนี้ถูกใช้ในบทบาทที่ดีแล้ว แต่ฉันคิดว่า เควิน เอ่อ ฉันหมายถึง เราคุยเรื่องนี้กัน และเราเห็นตรงกันกับการที่จะมีหนังแยกออกมา" สการ์เล็ตต์ กล่าว

    นอกจากนี้ สการ์เล็ตต์ ยังบอกอีกว่า ตอนแรก Marvel ไม่มั่นใจว่าคนดูจะมีปฏิกริยายังไงกับตัวละครของเธอ และการตัดสินใจให้เธอร่วมแสดงใน Captain America: The Winter Soldier เป็นผลพวงมาจากความสัมพันธ์ของ  Black Widow กับ Captain America ใน The Avengers นั่นเอง 

    "สัญญาของฉันเปลี่ยนไป ตอนแรก Marvel กับฉันไม่รู้จริงๆ ว่าแฟนๆ จะมีปฏิกริยายังไงกับ Black Widow และเธอจะเป็นยังไง คือพวกเขายังเดาไม่ออกว่าเธอจะถูกใช้ในบทบาทยังไง หมายถึงเราลงทุนกับตัวละคร และผลออกมาว่าคนดูชอบ ซึ่งเป็นเรื่องดีมาก และเพราะแบบนี้ ฉันไม่ได้มีสัญญากับหนัง Cap (Captain America) แต่เนื้อเรื่องมันผูกออกมาได้ดี ฉันเลยได้โผล่ออกมาด้วย ฉันเดาว่าสัญญาของฉันคงกลายพันธุ์ หรือขึ้นอยู่กับความต้องการของตัวละคร"   
 
    ด้วยการที่ทุกอย่างดีเยี่ยมไปหมดสำหรับ "Black Widow" ทำให้ สการ์เล็ตต์ คาดหวังถึงการร่วมงานกันยาวๆ กับทาง Marvel ต่อไป "เรามีความสัมพันธ์ที่ดี และฉันคิดว่า Marvel เอ่อ สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับพวกเขาคือ พวกเขาไม่อยากให้ใครเล่นหนังที่พวกเขาไม่อยากเล่น เพราะฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะมีสัญญาอะไรยังไง ก็ไม่รู้สึกว่าโดนใส่กุญแจมือทองคำ เพราะพวกเขาเองก็ไม่อยากให้เกิดความรู้สึกแบบนั้นด้วย ฉันคงไม่ไปไหนหรอก เพราะกระแสตอบรับดีมาก ฉันหมายถึงฉันมีความสุขมากที่จะสวมบทบาทอีกครั้ง"

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X