โปรดิวเซอร์ยันเองมี"Fast 8" ล้านเปอร์เซ็นต์
2015-04-26 22:25:36
Advertisement
Pyramid Game

หนังเพิ่งโกยเงินทั่วโลกเกินพันล้านเหรียญฯ แต่หนังแอ็คชั่นซิ่งระเบิดเมือง Fast & Furious จะไม่สิ้นสุดแค่ภาค 7 แน่นอน เพราะ นีล มอริตซ์ โปรดิวเซอร์คนดัง เป็นคนบอกเองว่า พวกเขาคุยเรื่องภาค 8 กันแล้ว ระหว่างไปร่วมงาน CinemaCon ซึ่งจัดที่ เซซ่าร์ พาเลซ, ลาส เวกัส ระหว่างวันที่ 20-23 เมษายน ที่ผ่านมา

  ตามธรรมเนียมปฏิบัติแล้ว เวลามีหนังใหญ่ทำเงินถล่มทลายอย่าง Furious 7 เนี่ย พวกโปรดิวเซอร์ หรือ สตูดิโอ มักอมพะนำ ไม่ยอมบอกว่าจะมีภาคต่อมั้ย อย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งที่ในใจนะรู้อยู่แล้วว่าจะมีแน่ๆ แต่เป็นแท็กติกง่ายๆ ในการกระตุ้นความสนใจ แต่ไม่ใช่กับ มอริตซ์ ที่บอกเลยว่า มีภาคต่อแน่ๆ ระหว่างอยู่ในงาน CinemaCon  เพื่อโปรโมต Goosebumps หนังผีแนวตลกแฟนตาซี ที่มี แจ็ค แบล็ค นำแสดง
  
    "ถ้าจะเกิด ก็คงเกิดเร็วๆ นี้แหละ" มอริตซ์ เอ่ยถึงความเป็นไปได้ที่จะมีภาคต่อของ Goosebumps ก่อนโดนยิงประเด็นเรื่อง Fast 8 ต่อ ซึ่ง มอริตซ์ บอกว่า " อืม เราคุยกันอยู่ แต่เราก็พยายามบอกตัวเองว่า "เก็บเกี่ยวความชื่นใจจาก Furious 7 ไปก่อน เอาให้มันเต็มอิ่ม และเรามีเวลาคุยเรื่อง Fast 8 อีกเยอะ"

    ประเด็นสำคัญที่ มอริตซ์ ต้องคิดหากทำ Fast 8 คือผู้กำกับฯ ว่าจะเอา เจมส์ วาน กลับมามั้ย เพราะทราบกันดีว่า วาน จะกำกับฯ The Conjuring 2 อีกทั้งยังมีโปรเจกต์อื่นๆ อีก อาจทำให้เวลาไม่ตรงกัน แต่ก็อย่าง มอริตซ์ บอกว่ายังมีเวลาคิดอีกเยอะ และบางทีเขาอาจมีเรื่องน่าสนใจกว่าให้ทำก่อนนั่นคือการเอา 21 Jump Street มายำกับ  Men in Black !!
 
    เรื่องของเรื่องคือ มอริตซ์ เป็นโปรดิวเซอร์ทั้ง 21 Jump Street และ 22 Jump Street ซึ่งย้อนไปเดือนมกราคม ผู้กำกับฯ คนคู่ของหนังคนเล็กนักเรียนโตแบบฮอลลีวู้ด อย่าง ฟิล ลอร์ด กับ คริส มิลเลอร์ ดันอุตริเกิดไอเดียอยากเอาหนังของพวกเขาไปผสมพันธ์ข้ามเรื่องกับ Men in Black ซะงั้น ซึ่งเรื่องนี้ มอริตซ์ บอกว่า "เรากำลังดูอยู่ ผมอยากให้มันมีนะ ผมชอบไอเดีย ชอบเนื้อเรื่อง ผมอยากให้มันเกิด ถ้าหากทุกอย่างลงล็อกอย่างเข้าที่เข้าทาง"

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X