ภาพแรกเป็นทางการของจาเรด เลโต ในบทโจ๊กเกอร์ จาก Suicide Squad
2015-04-25 19:29:54
Advertisement
Pyramid Game

เราเห็นภาพการเริ่มแปลงโฉม ภาพหลุดลางๆ กันมาก่อนสำหรับจาเรด เลโต ในบทโจ๊กเกอร์ จากหนังรวมดาวร้าย Suicide Squad และขอบอกเลยว่าภาพที่ออกมาผ่านฟ มาไม่ได้เตรียมตัวเราเท่าไหร่ว่าจะได้เจอภาพที่สุดโต่งขนาดนี้ครับ นี่เป็นโจ๊กเกอร์ในโฉมที่คาดไม่ถึงจริงๆ

ผู้กำกับเดเวิด เอเยอร์ ได้เผยโฉมแรกของจาเรด เลโต ในบทโจ๊กเกอร์ ตัวร้ายคลาสสิคในคอมมิคแบทแมนที่จะมาร่วมทีมดาวร้ายในภารกิจเสี่ยงตายของ Suicide Squad ทางทวิตเตอร์ทางการครับ เป็นภาพของเลโตที่แปลงโฉมออกมาน่ากลัวเหมือนคนร้ายที่น่าจะหลุดออกมาจากโรงพยาบาลโรคจิตมากกว่าเป็นคุกนักโทษอุกฉกรรจ์ แต่โจ๊กเกอร์ก็เป็นตัวละครที่โรคจิตอยู่แล้ว

ทั้งฮีธ เลดเจอร์ กับ แจ็ค นิโคลสัน ที่เคยรับบทโจ๊กเกอร์มาก่อนในหนัง Batman ภาคก่อนๆ ไม่ได้น่ากลัวจากการแต่งหน้าเป็นโจ๊กเกอร์ขนาดนี้ แต่มาจากอินเนอร์ภายในของการแสดงที่ทำให้เรารู้สึกว่าพวกเขาน่ากลัวและน่าจะวิกลจริต ภาพของเลโตดูน่ากลัวตั้งแต่การแต่งหน้าเลย การแสดงทางอารมณ์ที่ออกมาในภาพก็ดูวิกลจริตได้อยู่ แต่เราก็คงต้องรอดูบทบาทในหนังอีกทีครับ

ผมบอกไม่ได้ว่าชอบโฉมที่ผมเห็นนี่ไหม แต่บอกได้ว่าเป็นอะไรที่ผิดคาด คาดไม่ถึง มากๆ

หนังยังมีวิล สมิธ, มาร์ก็อต ร็อบบี้, ไจ คอร์ทนี่, คาร่า เดเลวีญ, โจล คินนาแมน และวิโอลา เดวีส ร่วมแสดง เริ่มถ่ายทำแล้วเพื่อออกฉายสิงหาคม 2016 ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

first look at jared leto as joker from suicide squad

ปฏิกิริยาบางส่วนทางทวิตเตอร์ หลังจากเห็นภาพแรก

เปรียบเทียบกับโจ๊กเกอร์ ใน Batman: The Killning Joke ที่น่าจะเป็นแรงบันดาลใจของภาพ

Joker kiiling joke

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X