"เต้ย-พงศกร"กับหนังเรื่องแรก"สี่เส้า"เต็มไปด้วยความรักอีกหนึ่งหนังที่ครบรส
2015-04-25 19:13:11
Advertisement
คลิก!!!

เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อวานนี้กับภาพยนตร์ สี่เส้า โศกนาฎกรรมรักของหัวใจสี่ดวงท่ามกลางบรรยกาศแขกผู้มีเกียรติ คนบันเทิงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานนี้เปิดตัว ขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2558 ณ ชั้น 5 ลานอินฟินิซิตี้ ฮอล์ล สยามพารากอน เริ่มด้วยการเปิดตัวกับกิมมิกสุดเก๋ที่ทำให้นึกถึงบรรยกาศการจิบชาที่ดอยแม่สลองด้วยการให้เหล่านักแสดงนำทั้ง 4 คน เสริฟชารสดีจากไร่ชาวังพุดตาลพร้อมกับขนมฟอร์จูนคุ้กกี้ ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานในค่ำคืนนั้น

   จากนั้นถึงคิวพูดคุยกันอย่างเป็นทางการของ 4 นักแสดงนำ "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์", "ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" , "เวนดี้ หว่อง"และ "เวฟ คู เปย จง" ร่วมด้วยผู้อำนวยการสร้างสาวคนเก่ง"บิม ภวภูตานนท์" ทายาทของหญิงแกร่งของ "ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม" แห่งค่ายเอ็นจีอาร์ และผู้กำกับ "ท็อท การัณยภาส ขำสิน" 


    โดยผู้กำกับฝากทิ้งท้ายไว้ว่า "ขอฝากภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่องที่ผมตั้งใจทำออกมาเพื่อถ่ายทอดความรักของคนสี่รูปแบบ ซึ่งมันเป็นหนังรักที่เราสามารถจับต้องได้จริง อย่างที่ตัวแสดงทั้งสี่ถ่ายทอดออกมาไม่ว่าจะเป็น ความรักแบบมั่นคง ความรักแบบเสียสละ ความรักแบบเห็นแก่ตัว และความรักแบบซื่อสัตย์ต่อหัวใจตัวเอง บางคนดูออกมาผมว่าทัศนคติความรักอาจะเปลี่ยนไปเลยก็ได้"  


    โดยบรรยกาศในการพูดคุยบนเวทีเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานของทีมนักแสดงและผู้กำกับ งานนี้ยังมีแขกเหรื่อคนบันเทิงร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น "หน่อง-อรุโณชา ภานุพันธ์", วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา,อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร, เตชินท์ ชยุติ มาให้กำลัง 


        ภาพยนตร์เรื่อง "สี่เส้า" พูดถึง ฟาง รับบทเป็น อาฉิง ครูสอนหนังสือบนดอยแม่สลอง และ อาเว่ย (คูเปย จง หรือ เวฟ)เด็กชายที่อาม่าเลี้ยงและโตมาด้วยกัน เสี่ยวผิง(เวนดี้ หว่อง)เพื่อนสนิท อาฉิง และ มีคนรัก คือ กมล (เต้ย พงศกร) เพื่อนชายที่คบหาดูใจกันมา 7 ปี นิยามของความรักทั้งสี่รูปแบบจะเป็นเช่นไรและลงเอยอย่างไร เตรียมค้นคำตอบได้ใน สี่เส้า ฉายแล้ววันนี้

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X