"ปีเก้"เปิดซิงเรื่องแรกเจอ"ติ๊นา"ถึงกับละลาย!
2015-04-26 22:34:28
Advertisement
Pyramid Game

เพิ่งเริ่มเข้าวงการเป็นนักแสดงน้องใหม่ "ปีเก้ พิมพกานต์ บางชะวงษ์" ก็ต้องมาประกบกับสาวหล่อระดับเอเซียอย่าง "ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา" ในภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมาเพื่อรักเธอ ของค่าย คัมออนสวีท

   โดย ปีเก้ รับบทเป็น พิม นักศึกษาสาวที่บังเอิญย้ายมาอยู่คอนโดห้องตรงข้ามกันกับ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) อดีตรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย และอดีตคนเคยรัก โดยปีเก้ได้เล่าถึงประสบการณ์การแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกให้ฟัง พร้อมทั้งฉากที่ประทับใจ และฉากเลิฟซีน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง 


    "ตอนแรกก็รู้สึกกดดันนะคะ แต่พอเข้ามาทำงานจริงๆ มาเจอพวกพี่ๆ นักแสดง และพี่ทีมงาน คือทุกคนเฟรนด์ลี่มาก ความกดดันก็เลยหายไปค่ะ แล้วพอมาเจอกับพี่ติ๊นา ต้องบอกว่าหนูดีใจมาก พี่ติ๊นาเป็นกันเองมาก คือเรารู้จักกันตั้งแต่ที่มหาวิทยาลัย ก็เคยเจอกันมาก่อนบ้างแล้ว แต่พอได้มาร่วมงานกัน พี่ติ๊นาก็ให้ความเป็นกันเองแบบสุดๆเลยค่ะ เราก็เลยไม่ค่อยเกร็ง พี่ติ๊นาก็จะคอยสอน ว่าไม่ต้องตื่นเต้นนะ เราทำได้ ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ค่ะ  
    ส่วนฉากที่หนูชอบ จริงๆแล้วก็ชอบทุกฉากเลยนะคะ เพราะเป็นหนังเรื่องแรกของหนู แต่จะมีอยู่ฉากนึงที่ประทับใจมากที่สุด จะเป็นฉากที่ย้อนไปวัยเด็ก ตอนปี 1 เข้าฉากกับพี่ติ๊นา แล้วเราจะไปเจอลูกหมาตัวนึง ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊กกัน จีบกันนิดนึง แต่จะออกมาหวานขนาดเป็นยังไงก็ฝากให้รอไปติดตามดูกันค่ะ ส่วนเลิฟซีน ก็มีกันเบาๆค่ะ ต้องบอกว่าเรื่องนี้ใช้เตียงคุ้มมาก (หัวเราะ) ก่อนเข้าฉากก็จะไหว้ฝากเนื้อฝากตัวพี่ติ๊นาก่อน เพราะต้องมีจุ๊บกันนิดนึง ตอนถ่ายทำหนูก็แอบมีขาจิกทราย จิกเท้าใต้ผ้าห่มกันบ้าง หนูแนะนำเลยค่ะ ว่าควรพกหมอนไปดูหนังด้วย เพราะดูหนังไปคงต้องจิกหมอนกันไปทั้งเรื่องแน่เลยค่ะ” 
และคำถามที่ว่าร่วมงานกับ ติ๊นา ศุภนาฎ เป็นอย่างไรบ้าง น้องปีเก้ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า  “โอยย...จะละลายค่ะ พอเจอสายตาพี่ติ๊นาเข้าไป เวลาที่พี่เขามองมานี่จะละลายไปทั้งตัว ถ้าอยู่ด้วยกันไปอีกสักพัก คงจะเริ่มหวั่นไหวบ้างละค่ะ (ยิ้ม)"

 
 


         Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ เรื่องราวของสองสาวหล่อเพื่อนซี้ ไวน์ (ติ๊นา ศุภนาฏ) ช่างภาพมาดเท่และ พี เชฟยอดฝีมือ (นัน สุนันทา AF10) กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีต่อ พิม และ ฟ้า (ปีเก้-พิมพกานต์ และหงหยก-จันษกร AF10) ความรัก ความหลัง อดีต และ ปัจจุบัน พาทั้งสี่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ความสับสนอลเวงจึงเกิดขึ้น กำกับการแสดงโดย "กิรติ นาคอินทนนท์" ที่เคยผ่านผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ รักสุดท้ายป้ายหน้า, ตีสาม 3D, ตีสาม คืนสาม 3D พร้อมฉาย 28 พฤษภาคมนี้ 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X