งานครบรอบ 45 ปี ช่อง 3 ความสุขบุกโลก ทัพดารามอบความสุขเพียบ
2015-04-25 19:03:09
Advertisement
Pyramid Game

ชมภาพเบื้องหลัง มหกรรมฟุตบอลครบรอบ 45 ปี ช่อง 3 ความสุขบุกโลก ทัพนักแสดงเตรียมตัว พร้อมมอบความสุขแก่แฟน ๆ

          เตรียมตัวพร้อมรับความสุขที่จะบุกโลกกันแล้วหรือยัง สำหรับมหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" ซึ่งจัดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ (25 เมษายน 2558) ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ให้แฟน ๆ ได้ร่วมชมโชว์สุดอลังการจากทัพนักแสดงช่อง 3 และร่วมเชียร์การแข่งขันฟุตบอลดาราระหว่างทีม "น้ำเงินสด" และ "ขาวสุข" พร้อมเสิร์ฟความสุขให้ผู้ที่มาชมกันข้างสนามและถ่ายทอดสดผ่านช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

          โดยในระหว่างนี้เหล่านักแสดงคนโปรดของเรา พร้อมด้วยสมาชิกผู้ประกาศข่าวทั้งหลาย ต่างก็เดินทางมาเตรียมตัวกันพร้อมแล้วยังสถานที่จัดงาน บอกเลยว่าแต่ละคนนั้นต่างก็มีสีหน้าชื่นบ้าน เตรียมเมคอัพ จัดเซ็ตทรงผมและเสื้อผ้ากับอย่างเป๊ะ พร้อมยกขบวนบุกโลกมอบความสุขให้แฟน ๆ กันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหนุ่ม-สาวอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, บอย ปกรณ์, ศรีริต้า เจนเซ่น, บอม ธนิน, เกรท วรินทร, อเล็กซ์ เรนเดล, โป๊ป ธนวรรธน์, อาเล็ก  ธีรเดช รวมถึงทีมข่าวสามมิติ

          เอาเป็นว่าเวลาระหว่างนี้ เรามาตามไปชมภาพเบื้องหลังที่เราได้รวบรวมมาให้ทุกท่านได้ชมกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ กันก่อนเลยก็แล้วกัน


ภาพจาก Instagram sriritajensen, toeyjarinporn, bright_ch3, urassayas, pornchita, keaw_jung, momomama1234 , toey_pongsakorn, bomb_tanin, great_rider10, mayocharlie_mama, thapanee3miti, ohmkanin97

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X