เม้าท์แรง เอสเธอร์ ดังแล้วเล่นตัว-เลือกงาน จนหลายคนต้องส่ายหน้าหนี
2015-04-25 18:58:23
Advertisement
Pyramid Game

เรียกได้ว่ากระแสกำลังฮอตเลยทีเดียว สำหรับ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" ที่หลังจากเธอผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้ชิมลางเป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกในเรื่อง "เล่ห์รตี" งานนี้บอกเลยว่าความสามารถทางการแสดงแบบกินขาด กับรอยยิ้มน่ารัก ๆ ของเธอ ทำให้คอละครติดเรื่องนี้กันงอมแงมเลยล่ะ อีกทั้งยังมีกระแสจับคู่เป็นคู่จิ้น "เอสฌอห์น" กับพระเอกหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติด้วยนะ

             ส่วนล่าสุดก็มีกระแสเม้าท์แรง ๆ ว่า สาวเอสเธอร์เพิ่งจะดังได้ไม่นานก็เล่นตัวแล้วค่ะ โดยบอกว่าเลือกทำงานเฉพาะที่ถูกใจ เล่นตัวจนผู้จัดงานถึงกับส่ายหน้าหนี เอ้า ! สาวน้อยคนนี้จะว่าอย่างไร ไปฟังกันเลยค่ะ

             สาวเอสเธอร์ เผยว่า ตอนนี้ก็เริ่มมีงานเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ด้วยที่มันเข้ามาเยอะมาก ก็เลยทำให้เธอไม่สามารถรับงานได้ไหว เพราะเธอต้องยึดคิวของงานหลักไว้ก่อน นอกจากนี้คุณแม่ก็เป็นคนจัดคิวให้เธอด้วยตัวเอง คุณแม่ก็ดูว่างานมันเหมาะสมกับเธอมากน้อยแค่ไหน แล้วถึงจะตัดสินใจรับงานนั้น ๆ ให้

             สำหรับประเด็นเล่นตัวนั้น สาวเอสเธอร์ บอกว่า ไม่จริงเลย แต่เป็นเพราะเธอต้องดูคิวงานก่อน บางทีมันก็ต้องเลือก ต้องตัดสินใจ เลยทำให้พลาดงานที่ติดต่อเข้ามา ถ้าถามว่าซีเรียสไหม เธอไม่ซีเรียส ก็แล้วแต่มุมมองที่เขาจะมองมากกว่าค่ะ

 
ภาพจาก Instagram esthersupree
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X