รวบภารโรงข่มขืนเด็กม.1 หนีคดีเกือบ 8 ปี
2015-04-25 18:29:06
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

(ภาพประกอบข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. สน.บางรัก นำกำลังเข้าจับกุมนายบุญโฮม อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.567/51 ลงวันที่ 22 พฤษภาคม 2551 ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กน้อยจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร

สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงกลางเดือน ส.ค.2550 นายบุญโฮม เป็นนักการภารโรงภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม 4 โดยก่อเหตุฉุดนักเรียนหญิงชั้น ม.1 ไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนหลบหนีไป

กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบว่า นายบุญโฮมหลบหนีมาเป็นคนสวนภายในมูลนิธิแห่งหนึ่ง ย่านถนนบางพลี-กิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าจับกุม

จากการสอบสวน นายบุญโฮม ให้การอ้างว่า เป็นผู้ลงมือจริง เพราะเกิดความรักชอบพอเด็กหญิง จึงตามจีบมาตลอด วันเกิดเหตุนัดพบกับเด็กหญิงที่ใต้อาคาร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้เสียหายให้การชัดเจนว่าถูกพาไปข่มขืนโดยไม่ยิมยอม จึงควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X