ตำรวจญี่ปุ่นจับเจ้าของเว็บไซต์ดัง ข้อหาเผยแพร่เซ็กส์ออนไลน์
2015-04-25 18:06:28
Advertisement
คลิก!!!

        ตำรวจในห้าจังหวัดของญี่ปุ่นสนธิกำลังปิดเว็บไซต์ชื่อดัง FC2 Live ในข้อหาเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร โดยเจ้าของเว็บไซต์ถูกรวบตัวดำเนินคดี
       
       นายมาโกโตะ อาดาชิ วัย 39 ปี ประธานบริษัท Homepage System เจ้าของเว็บไซต์ FC2 Live ถูกตำรวจนครโอซากาจับกุม เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ในข้อหาเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร โดยเว็บไซต์ FC2 Live เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการวีดิโอออนไลน์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวญี่ปุ่นและต่างประเทศ หากแต่ทางเว็บไซต์กลับมีการจัดทำหน้าเพจที่ให้บริการชมภาพยนตร์อนาจาร รวมทั้งการถ่ายทอดสดกิจกรรมทางเพศ ซึ่งถือว่าผิดกฎหมายของญี่ปุ่น
       
       นอกจากนี้ ตำรวจยังได้จับกุมนายจินบุน ทาคาฮาชิ วัย 38 ปี ที่ปรึกษาของเว็บไซต์ ซึ่งเป็นอดีตประธานบริษัทด้วยในข้อหาเดียวกัน
       
       เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เคยบุกตรวจค้นสำนักงานของบริษัท Homepage System แต่ไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะจับกุมได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้พยายามกวาดล้างผู้ที่นำเนื้อหาลามกมาเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว ซึ่งคาดว่าจะมีสมาชิกทั่วทุกมุมโลกมากกว่า 20ล้านบัญชี
       
       ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเกียวโตได้บุกเข้าตรวจค้นอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่ง และพบชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมทางเพศอยู่บนเตียง โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ FC2 Live
       
       นอกจากนี้ตำรวจเมืองไซตามะ ยังได้จับกุมชายคนหนึ่งซึ่งเผยแพร่วีดิโอลามกผ่านทางเว็บไซต์เดียวกันนี้ โดยพบว่ามีคลิปวีดิโอลามกมากกว่า 150 ชิ้น
       
       สื่อมวลชนญี่ปุ่นรายงานว่า สำนักงานใหญ่ของบริษัท Homepage System เจ้าของเว็บไซต์ FC2 Live จดทะเบียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา และการจับกุมเจ้าของและที่ปรึกษาของทางบริษัทนี้ถือเป็นกรณีแรกของญี่ปุ่น ที่มีการจับกุมผู้ดำเนินการเว็บไซต์ลามกที่มีฐานอยู่ในต่างประเทศ

 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X