สลด! สตอ.หญิงถูกสตอ.สามีฆ่าหมกแฟลตกลางกรุง ก่อนฝ่ายชายไปผูกคอตายที่โคราช
2015-04-25 16:49:01
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 24 เม.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งพบศพหญิงสาวอยู่ในห้องของแฟลตตำรวจส่วนกลางทุ่งสองห้อง ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้วรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผบก.น.2 และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลาง

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักของตำรวจส่วนกลาง พบผู้ตายคือ ส.ต.อ.หญิง ณปภัช นวลเอียด ผบ.หมู่ ฝอ.บก.สอ.บช.ตชด.ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมหมกคาห้อง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

 

 

สอบสวนได้ความว่า ผู้ตายพักอยู่กับส.ต.อ.ณธกร นวลเอียด อายุ 31 ปี สามีซึ่งตำรวจสังกัดพลร่มค่ายนเรศวร บก.สอ.บช.ตชด. นานนับปี ยึดรายได้เสริมด้วยการขายน้ำผักเพื่อสุขภาพบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านเฟซบุ๊ก ปกติทำงานอยู่ในสำนักงาน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. เป็นคนร่าเริงสนุกสนาน อัธยาศัยดีกับทุกคน 

 

 

ทั้งนี้ ก่อนพบศพ ส.ต.อ.หญิง ณปภัช ไม่ไปทำงาน 2 วันแล้ว ทำให้เพื่อนและผู้บังคับบัญชาต่างสังหรณ์ใจ เพราะโทรศัพท์ติดต่อไปไม่มีสัญญาณ เพื่อนในสำนักงานจึงเดินมาดูได้กลิ่นเหม็นเลยตัดสินใจพังประตูเข้าไปพบตำรวจสาวเสียชีวิตแล้ว ส่วนพลร่มหนุ่มคนรักผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรม ไม่พบตัวในที่เกิดเหตุ

 

ต่อมา ช่วงเช้าวันที่ 25 เมษายน มีผู้พบศพส.ต.อ.ณธกรผูกคอตายกับต้นไม้บริเวณป่าเกาะกลางถนนมิตรภาพ ระหว่างขาขึ้นกับขาล่องซึ่งห่างกันประมาณ 60 เมตร มีป่ากั้นกลาง ช่วงกม.84-85 หน้าอ่างเก็บน้ำลำตะคอง หมู่ 12 บ้านเขาน้อย ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

 

 สภาพศพที่พบ อยู่ในท่ายืน มีเชือกไนล่อนที่ใช้มัดเต็นท์ขนาดเท่านิ้วก้อยผูกคอกับกิ่งไม้ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ที่พื้นดินมีรองเท้าแตะยางสีดำแบบรัดส้นถอดวางอยู่ 1 คู่ หมวกผ้าสีน้ำตาล 1 ใบ เสื้อคอกลมสีขาว 1 ตัว และบุหรี่กรองทิพย์ 1 ซอง มีก้นบุหรี่ดูดแล้วถูกทิ้งอยู่จำนวนหนึ่ง

 

 

 ต่อมาพล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ส.ต.อ.ณธกร ฝ่ายชายเคยเป็นตำรวจประสำนักงานของพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ขณะดำรงตำแหน่งรองผบ.ตร. แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน และใจร้อน จึงมีคำสั่งให้ย้ายกลับไปทำงานที่ต้นสังกัด ส่วนฝ่ายหญิงรับราชการประจำสำนักงานผบ.ตร. และในช่วงนี้อยู่ระหว่างการแต่งตั้งโยกย้ายตำแหน่งระดับสารวัตร ซึ่งฝ่ายหญิงได้ขอย้ายไปประจำที่ตำรวจทางหลวง จ.อุทัยธานี และฝ่ายชายได้ขอย้ายตามไปด้วย ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการ 

 

 พล.ต.ท.ประวุฒิกล่าวว่า แต่ต่อมาฝ่ายชายทราบว่าตัวเองไม่มีรายชื่อให้ย้าย จึงเกิดความโกรธ และทะเลาะกับฝ่ายหญิง จึงก่อเหตุและหลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างติดตามให้มามอบตัว จนกระทั่งได้รับรายงานเมื่อช่วงเช้าเบื้องต้นว่าพบศพฝ่ายชายผูกคอเสียชีวิต ย่านลำตะคอง พื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา และที่พบศพยังพบนามบัตรของพลต.อ.สมยศ ขณะดำรงตำแหน่งรอง ผบ.ตร. จึงคาดสาเหตุเกิดจากความน้อยใจ

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X