ผัวหึงโหด เมียแอบแชทเฟซบุ๊กกับชายอื่น คว้าสากกะเบือตีหัวดับสยองคาห้อง
2015-04-25 16:18:14
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 เม.ย. ร.ต.ท.ฟ้าคำรณ หรีหร่อง พงส.สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักภายในซอยนวมินทร์ 163 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ ศักยภาพวิชานนท์ ผกก.สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายปราบปราม แพมย์นิติเวช รพ.ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิร่วมกตัญญู


 ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ลักษณะสองตึกมีทางเชื่อมชั้นลอยเข้าหากัน ที่ชั้น 2 ห้อง 203 ของตึกฝั่งขวา พบศพหญิงสาวอายุ 34 ปี ชาวจ.ยโสธร นอนหงายเสียชีวิตสภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาวกางเกงขาสั้นสีฟ้า ที่ศีรษะพบร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งจนเป็นแผลฉีกขาด ที่ท้ายท้อยและริมฝีปากบนซ้าย และรอยกระโหลกยุบตามศีรษะอีกหลายจุด ตรวจสอบในห้องพบสากกะเบือตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน


 สอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องดังกล่าวกับสามีชื่อนายทินกร ศรีชนะ อายุ 35 ปี ชาวจ.ยโสธร โดยนายทินกรเป็นผู้ลงมือใช้สากทุบผู้ตายจนเสียชีวิต แล้วกลัวความผิดไปเข้ามอบตัวที่สน.คันนายาว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้อายัดตัวมาสอบปากคำที่สน.โคกครามแล้ว


 จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายทินกรให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานฝ่ายบัญชีอยู่บริษัทเครื่องไฟฟ้าย่านรามคำแหง อยู่กินกับผู้ตายที่ทำงานโรงงานกล่องเครื่องประดับ ย่านนวมินทร์ มาหลายปีจนมีลูกด้วยกัน 1 คน ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ ตนสมัครเล่นเฟซบุ๊ก พบว่าผู้ตายไปคุยกับชายหนุ่มอื่น และมีความใกล้ชิดสนิทสนมจนเกินไป จนมีปากเสียงกัน 


 จากนั้น ผู้ตายก็ยินยอมรับปากว่า จะไม่ติดต่อกับผู้ชายคนอื่นอีก ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ตนก็มาจับได้อีกว่า ผู้ตายยังมีการพูดคุยอยู่กับชายอื่นอีก จึงมีปากเสียงกันในช่วงกลางคืนเวลา ประมาณ 03.00 น. และถึงขั้นลงไม่ลงมือ โดยตนคว้าสากตีเข้าที่ศีรษะผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้น ได้กลัวความผิดจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย และได้โทรศัพท์ไปลาตายกับพ่อ แต่พ่อได้พูดเตือนสติจนตนกลับใจเข้ามอบตัวที่สน.คันนายาว       

 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายเจตนา จากนั้น นำตัวดำเนินคดีต่อไป ส่วนนายทินกรขณะนี้ญาติกำลังอยู่ระหว่างทำเรื่องขอยื่นประกันตัว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X