ความลับแตก! บล็อคเกอร์สาวชื่อดัง ถูกแฉไม่เคยป่วยมะเร็ง
2015-04-25 13:09:05
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เบลล์ กิ๊บสัน บล็อคเกอร์ชื่อดังชาวออสเตรเลีย ที่ประสบความสำเร็จจากการเขียนบทความลงในบล็อก แนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุภาพและการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เธอเป็นที่รู้จักโด่งดังจากการที่เธออ้างว่าเคยป่วยเป็นมะเร็ง และเธอต่อสู้กับโรคร้ายจนหายขาดได้ ด้วยการรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์และใช้การรักษาทางเลือก เธอเขียนถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ลงในบล็อค เดอะ โฮล แพนทรี จนทำให้เกิดแอปพลิเคชันทำอาหารในแอปเปิล สโตร์ และมีหนังสือวางแผง ส่งให้เธอกลายเป็นคนดังมาตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นมา

ล่าสุด กิ๊บสัน ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารผู้หญิงรายสัปดาห์ในออสเตรเลีย ยอมรับว่า เธอไม่เคยป่วยเป็นมะเร็ง โดยเรื่องนี้ ถูกเปิดโปงออกมาหลังจากที่เธออ้างว่าจะนำเงิน 3 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ บริจาคให้กับองค์กรการกุศล แต่ไม่มีการบริจาคจริง ทำให้เกิดข้อสงสัยนำไปสู่การขุดคุ้ยประเด็นอื่นๆ ตามมา รวมถึงให้เธอเปิดเผยข้อมูลทางการแพทย์ที่ยืนยันว่าเธอป่วยเป็นมะเร็งด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด แม้เธอจะยอมรับว่าไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง แต่เธอก็ไม่ต้องการการให้อภัยต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ล่าสุด สำนักพิมพ์ เพนกวิน ได้ถอดหนังสือสูตรการทำอาหารของกิ๊บสันออกจากแผงตั้งแต่เดือนมีนาคม ส่วนแอปเปิล ได้ทำการปลดแอปพลิเคชันของเธอออกจากแอปเปิล สโตร์ แล้วเช่นกัน

 

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X