ตัวอย่างแรกชวนระทึกจาก The Visit ของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน
2015-04-24 23:47:44
Advertisement
คลิก!!!

The Visit จะเป็นการคืนฟอร์มของเอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน หรือไม่ ผมคงยังบอกไม่ได้ แต่ตัวอย่างแรกของ The Visit ดูน่าสนใจทีเดียว เพียงแต่การยั่วความสยองด้วยตัวอย่างหนังครั้งนี้ดูเหมือนแตกต่างจากที่ผ่านมา

อาจด้วยความที่เป็นหนังทุนต่ำมาก เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน เอาวิธีการของ Paranormal Activity หรือการเล่าเรื่องด้วยกล้องแฮนด์เฮลด์, กล้องบนจอคอมพิวเตอร์ หรือพวกกล้องดิจิตอล มาใช้ในหนังเรื่องนี้ และชยามาลานก็ยังเก่งในการเล่าฉากชวนน่ากลัวให้เห็นในหลายฉากแบบที่ใช้ทุนต่ำก็ทำได้ไม่แพ้หนังที่ใช้ทุนสร้างปกติเลย มีหลายช็อตที่หลอนพอตัว ขณะที่ตัวเนื้อเรื่องของหนังก็ให้อารมณ์แบบ Hansel and Gretel อยู่ประมาณหนึ่ง

แต่สิ่งที่แตกต่างอีกอย่างและไม่แน่ใจว่าแตกต่างดีไหมก็คือ ตัวอย่างหนังเล่าเรื่องเยอะไป ต่างจากตัวอย่างหนังสยองขวัญเรื่องก่อนๆ ที่มีชั้นเชิงในการสร้างความสนใจแบบบอกน้อยๆ แต่ยั่วได้มากกว่านี้

หนังเป็นเรื่องราวของพี่สาวกับน้องชายที่เดินทางไปเยี่ยมตายายของพวกเขา แล้วพบว่าตายายกำลังทำอะไรบางอย่างที่น่ากลัว และพวกเขาอาจไม่มีโอกาสได้กลับบ้านอีกเลย นำแสดงโดยโอลิเวีย เดอจอนจ์, เอ็ด อ็อกเซนบูล์ด, แคธริน ฮานน์, ดีนนา ดูนาแกน และปีเตอร์ แม็คร็อบบี้ จะเข้าฉายกันยายนนี้ครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X