แบรด พิตต์, ไรอัน กอสลิ่ง, สตีฟ คาเรลล์ และคริสเตียน เบล พบกันใน The Big Short
2015-04-24 23:42:05
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าคุณชอบหนังที่มีนักแสดงระดับพระกาฬมาประชันบทบาทกัน The Big Short จะเป็นหนังที่คุณรอชมแน่ๆ ครับ เพราะตามรายงานจากเดดไลน์บอกว่า แบรด พิตต์, ไรอัน กอสลิ่ง, สตีฟ คาเรลล์ และคริสเตียน เบล  จะมาพบกันในหนังเรื่องนี้ที่ร่วมกันสร้างระหว่างพาราเมาท์ พิคเจอร์ส, นิวรีเจนซี และแพลน บี เอ็นเตอร์เทนเมนท์

หนังเรื่องดังกล่าวดัดแปลงจากหนังสือสารคดี The Big Short: Inside The Doomsday Machine ของไมเคิล ลูวิส ผู้เขียน The Blind Side และ Moneyball ซึ่งจะกำกับและเขียนบทโดยอดัม แม็คเคย์ จาก Anchorman จากบทร่างแรกของชาร์ลส์ แรนดอล์ฟ

เรื่องราวในหนังจะเล่าถึงบุคคลหลายกลุ่มและเป็นบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สภาวะฟองสบู่แตกในตลาดที่อยู่อาศัยของสหรัฐเมื่อปี 2008 ที่เรียกว่าวิกฤติสินเชื่อซับไพรม์ หรือที่บ้านเราเรียกว่า วิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ อันนำพาไปสู่ปัญหาเศรษฐกิจทั่วโลก

นอกจาก 4 นักแสดงนำข้างบนที่จะเป็นไฮไลท์ของหนังแล้ว นักแสดงที่จะมาสมทบยังประกอบด้วยเมลิสซา ลีโอ, มาริสา โทเม, ไบรอน มานน์, ราฟ สปาล และเจเรมี สตรอง ครับ

หนังกำลังจะเปิดกล้องปลายเดือนนี้ในนิวออร์ลีน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X