ทอม ครูซ อาจโชว์เสียงร้องในหนังมิวสิคคัล Bob : The Musical
2015-04-24 23:34:26
Advertisement
คลิก!!!
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tom Cruise
 

          Disney จับตาให้ ทอม ครูซ รับบทนำในหนังมิวสิคคัล Bob : The Musical ขณะที่ผู้กำกับดีกรีออสการ์ มิเชล ฮาซานาวิเชียส จากเรื่อง The Artist ถูกทาบทามให้กำกับ

          เกิดเป็นพระเอกมากความสามารถที่ชื่อว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) ย่อมทำได้ทุกอย่างที่แฟน ๆ คาดหวังได้อยู่แล้ว มาคราวนี้เขาได้รับโอกาสให้อวดเสียงร้องในโปรเจคท์ใหม่ที่มีดนตรีเป็นหัวใจ โดยเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2015 เว็บไซต์ The Wrap รายงานว่า Disney เตรียมเดินเครื่องโปรเจคท์หนังมิวสิคคัล Bob : The Musical ที่ถูกพัฒนามาตั้งแต่ปี 2004 โดยล่าสุดมีข่าวว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) ถูกทาบทามให้รับบทนำภายใต้การกำกับของ มิเชล ฮาซานาวิเชียส (Michel Hazanavicius) จากเรื่อง The Artist ซึ่งทั้งคู่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะร่วมงานจริงหรือไม่ แต่ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น ทอม ครูซ จะโชว์เสียงร้องให้เราได้ชมกันอีกครั้ง หลังสวมมาดนักร้องเพลงร็อคในหนังเรื่อง Rock of Ages เมื่อปี 2012

          ความน่าสนใจของ Bob : The Musical เล่าชีวิตของชายธรรมดานามว่า บ็อบ ที่ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง จากนั้นไม่นานเขาเริ่มได้ยินเสียงเพลงที่อยู่ในหัวใจของคนรอบข้าง จนทำให้ชีวิตของเต็มไปด้วยเสียงเพลงแม้เขาจะไม่เต็มใจเลยก็ตาม โดยผู้รับหน้าที่เขียนบท ได้แก่ อลัน โลบ (Allan Loeb) จากเรื่อง Rock of Ages ในขณะที่ โรเบิร์ต โลเปซ (Robert Lopez) และคริสเตน แอนเดอร์สัน โลเปซ (Kristen Anderson-Lopez) จากเรื่อง Frozen รับหน้าที่แต่งเพลงให้เข้ากับเนื้อเรื่อง

          ส่วนทีมงานท่านอื่นในโปรเจคท์ Bob : The Musical มีเพียงการคอนเฟิร์มว่า ทริปป์ วินสัน (Tripp Vinson) และบัว ฟลินน์ (Beau Flynn) จะนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และไม่ว่าจะอย่างไร ทอม ครูซ เตรียมฝากผลงานในมาดสายลับ อีธาน ฮันท์ ในหนังแอ็คชั่นภาคล่าสุดอย่าง Mission : Impossible - Rogue Nation ซึ่งมีคิวเข้าฉายในบ้านเรา 6 สิงหาคม 2015 ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับหนังมิวสิคคัลเรื่องนี้ยังเป็นสิ่งที่เราต้องติดตามแบบตาไม่กระพริบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X