ไมลีย์ จะไม่ทน ! บอกเลิก แพทริค ชวาเซเน็กเกอร์ เเล้ว
2015-04-24 23:22:36
Advertisement
Pyramid Game

ไมลีย์ ไซรัส บอกเลิก แพทริค ชวาเซเน็กเกอร์ เเล้ว เหตุฝ่ายชายมีข่าวนัวเนียสาวเเละไม่ให้ความสำคัญ บอกถึงเขาจะน่ารักแต่ก็ยังเด็กสำหรับเรื่องของความรัก

           ต้องเรียกว่าถึงจะเจ็บแต่ก็ขอจบดีกว่าเจ็บเรื่อย ๆ สินะงานนี้ สำหรับนักร้องสาวซ่า ไมลีย์ ไซรัส หลังเจอข่าวแฟนหนุ่ม แพทริค ชวาเซเน็กเกอร์ ไปนัวเนียสาวอื่นอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด (24 เมษายน 2558) ก็มีข่าววงในออกมาเผยแล้วว่า สาวไมลีย์ สะบัดบ๊อบบอกเลิก หนุ่มแพทริก เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว แม้ฝ่ายชายจะพยายามง้อเธอด้วยการหมั่นส่งดอกกุหลาบและอีเมลหวาน ๆ ไปหาเธอหลายต่อหลายครั้งเเล้วก็ตาม

           โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับทั้งคู่ได้ออกมาเผยผ่านสื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง People ว่า มันไม่ใช่การเลิกรา แต่มันจบลงแล้ว พวกเขาอยู่ห่างกันสุดกู่ แพทริคอยู่ในการเรียนระดับวิทยาลัย ส่วนไมลีย์ก็กำลังให้ความสำคัญกับเพลง และอาชีพของเธอ

           นอกจากนี้ยังมีแหล่งข่าวอีกรายออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่ไม่ได้แยกทางกันเพราะการอยู่ห่างกัน แต่สาเหตุที่ฟางเส้นสุดท้ายมันขาดลงเป็นเพราะไมลีย์ไม่พอใจที่แพทริคไปเที่ยวเทศกาลเพลง Coachella กับเพื่อน ๆ ไม่ยอมไปกับเธอต่างหาก

           ด้านคนวงในเผยอีกว่า สาวไมลี่ย์รู้สึกว่าแพทริคไม่ได้พยายามมากพอที่จะแก้ไขเรื่องต่าง ๆ กับเธอ หลังเพิ่งโดนพิสูจน์ความรักมาหมาด ๆ เธออยากไปงาน Coachella ร่วมกับเขาแบบ 2 ต่อ 2 และสนุกกับมัน แต่แพทริคกลับวางแผนเอาไว้แล้วว่าจะไปกับเพื่อน ๆ และเธอก็รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองมีความสำคัญเป็นลำดับล่าง ๆ สำหรับเขา เธอจึงเลือกไม่ไปที่นั่น ดังนั้นเธอจึงยุติความสัมพันธ์กับเขา พร้อมทั้งบอกว่าเขาเป็นคนสนุกและน่ารักก็จริง แต่ยังเด็กในเรื่องความรัก


ภาพจาก Instagramm mileycyrus  , hollywoodlife.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X