หวานฉ่ำ ! ปีใหม่ โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 5 ปี ป๋าต๊อบ
2015-04-24 23:20:22
Advertisement
Pyramid Game

ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง ป๋าต๊อบ ปฏิญญา เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี รักเราไม่มีเก่าเลย

          เรียกได้ว่าสามารถลบคำครหานินทาไปได้หมดเลยจริง ๆ สำหรับคู่รักหญิงรักหญิงของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ และ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล ที่ก่อนหน้านี้ถูกขาเม้าท์ฟันธงว่าคงอยู่กันไม่ยืดแน่นอน แต่เวลาผ่านมานานกว่า 5 ปีแล้ว ป๋าต๊อบ และ ปีใหม่ ยังรักกันดี๊ดีเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมยังดูหวานขึ้นทุกวันอีกต่างหาก

          โดยล่าสุด (23 เมษายน 2558) ปีใหม่ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งเนื่อง ในวันครบรอบแต่งงานถึง ป๋าต๊อบ ลงในอินสตาแกรมว่า "วันนี้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ... เราสองคนได้แต่งงานกัน ชีวิตคู่ที่ได้ผ่านพายุร้อน พายุหนาว มามากมาย.. พี่ต๊อบทำให้ใหม่ได้เรียนรู้ว่า เมื่อชีวิตคู่มีปัญหาอย่าพยายามไปแก้ไขที่ตัวอีกคนหนึ่ง แต่ให้แก้ไขที่ตัวเราเอง หากความรักยังคงมีให้กันและกัน เราจะหาทางทำทุกวิถีทางเพื่อแก้ปัญหานั้น

          มาถึงวันนี้ ทุก ๆ ความเสียใจ ทุก ๆ หยดน้ำตา มันคุ้มค่ามากเหลือเกินที่มันทำให้วันนี้ของใหม่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และทำให้ใหม่รู้ว่า อะไรคือสิ่งที่มีค่าแท้จริงในชีวิต...เราสองคนขอเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ คู่ ที่พยายามประคับประคองความรักไม่ว่าความรักนั้นจะเป็นรูปแบบไหน ขอให้ตั้งพื้นฐานของความรักอยู่บนพื้นฐานของความดีและความเป็นจริงนะคะ สู้ ๆ ค่ะ"  


ภาพจาก Instagram peemai28

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X