พะแพง งัดซิลิโคนดั้งออกรอบสอง ขอพักก่อนค่อยใส่ใหม่
2015-04-24 23:17:53
Advertisement
คลิก!!!

พะแพง ธนัยนันท์ งัดซิลิโคนที่จมูกออกรอบสอง เจ้าตัวบอกเจออุบัติเหตุบ่อย อยากดูแลให้กลับมาปกติ แย้ม อาจกลับมาใส่อีกรอบ

          นักร้องสาวสุดเท่อย่าง พะแพง ธนัยนันท์ หรือ พะเเพง เอเอฟ 4 เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคยออกมารับเต็ม ๆ ว่าได้ผ่านการศัลยกรรมจมูกมาแต่แล้วก็เกิดอุบัติเหตุทำให้เธอตัดสินใจถอดซิลิโคนออก จนทำให้ต้องใส่เข้าใส่ออกอยู่หลายครั้งจนเจ้าตัวถึงกับบ่นว่าสุขภาพจมูกเริ่มย่ำแย่

          ล่าสุด (24 เมษายน 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเปิดตัวรองเท้า VANS CLASSIC & BANGKOK เมื่อวันที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา สาวพะเเพง ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ได้ผ่านการงัดซิลิโคนออกเป็นครั้งที่สองแล้ว

          โดย พะแพง ธนัยนันท์ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนเล่นกีฬาเอ็กซตรีมอย่างสเกตบอร์ดทำให้เกิดอุบัติเหตุหลายครั้งพอหกล้มทีซิลิโคนก็ทะลุ ล่าสุดก็เริ่มทนไม่ไหวเพราะสภาพจิตใจเริ่มแย่ แต่ก็รู้สึกเสียดายที่ต้องถอดออกเพราะตอนที่ยังมีซิลิโคนอยู่ เวลาถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีไปหมด

          สาวพะแพง บอกว่า ตอนนี้ต้องใช้เทคนิกการแต่งหน้าแทน แต่ว่าเร็ว ๆ นี้อาจจะกลับมาใส่ซิลิโคนอีกรอบ แต่ตอนนี้ขอพักให้จมูกกลับมาเป็นปกติก่อน เพราะค่าใช้จ่ายในการทำแต่ละครั้งเป็นค่าใช้จ่ายที่เยอะมาก ซึ่งจมูกของตนผ่านการกดทับ ทะลุ และกระทบกระเทือนบ่อย


ภาพจาก : Instagram papang_x_pensive

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X