ปอกเปลือกชีวิตรักหวานชื่นของ"เกย์ล่า"สาวใหญ่อ้วน 190 กก.
2015-04-24 14:16:22
Advertisement
Pyramid Game

 

ถึงแม้ว่าจะเกิดมามีรูปร่างที่อ้วนใหญ่ผิดปกติ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคและตัวบั่นทอนความสุขในการใช้ชีวิตของ "เกย์ล่า นอยเฟลด์" สาวใหญ่วัย 52 ปี ซึ่งมีน้ำหนักตัวมากถึง 190 กิโลกรัมเลยแม้แต่น้อย

 

 

 

 เว็บไซต์เมโทรของอังกฤษเปิดเผยว่า เมื่อในอดีต เกย์ล่า อาจจะเคยอับอายที่ตัวเองมีร่างกายอุ้ยอ้าย พุงย้อย และยอมรับว่าภาวะน้ำหนักขึ้นง่ายนั้นระบาดอยู่ในครอบครัวเธอ แต่มาวันนี้ เกย์ล่าก็เปลี่ยนความคิดและความมั่นใจตัวเองเสียใหม่ โดยพยายามย้ำว่า คนเราควรภาคภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น

 

 

 

 "แม่ฉันก็อ้วน น้องสาวสุดที่รักด้วย ทั้งคุณตาคุณยายก็เหมือนกัน ไล่ย้อนไปจนถึงรุ่นทวดเลย" เกย์ล่ากล่าว และว่า "สมัยเด็กๆ ฉันไปโรงเรียนก็จะถูกเพื่อนๆล้อว่ายัยอ้วนๆๆ ฉันอายมาก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แบบนั้นอีกต่อไปแล้ว"

 

 

 

 ทุกสิ่งเปลี่ยนไปหลังจากที่ชีวิตแต่งงานครั้งแรกของเกย์ล่าล่ม เนื่องจากน้ำหนักตัวที่มากเกินไป เกย์ล่าหันไปพึ่งอินเตอร์เน็ตและเจอกลุ่มสนทนาของบรรดาสาวไซส์จัมโบ้ จากตรงนั้นเธอก็เข้าร่วมสังคมออนไลน์ที่ชื่อ บัลก์ แช็ท ทำให้ได้พบรักครั้งใหม่กับ "ลานซ์" สามีวัย 54 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกชาวแคนาดา

 

 

 

 "ฉันเคยคิดอยู่เสมอว่าคงไม่มีใครมารักผู้หญิงอุ้ยอ้าย พุงย้อยแบบนี้หรอก แต่ฉันก็คิดผิด เพราะตอนนี้ฉันมีชีวิตแต่งงานที่มีความสุขยิ่งนัก" เกย์ล่ากล่าว

 

 ไม่เพียงแต่ชีวิตแต่งงานที่มีความสุข ด้วยรูปร่างที่ไม่เหมือนใครของเกย์ล่า ทำให้เธอได้รับความสนใจจากใครหลายๆคน และทำรายได้จากการเป็นนางแบบหน้าเว็บแคม นอกจากนี้ เกย์ล่ายังเผยอีกด้วยว่า พุงที่ยืดย้อยของเธอยังเป็นจุดสนใจของผู้ชายบางกลุ่มอีกด้วย

 

 

 

 "พวกเขาบอกฉันว่า พุงฉันสวย เป็นพุงชั้นเดียว ไม่เหมือนคนอื่นที่ซ้อนกันเป็นชั้นๆ" เกย์ล่ากล่าว

อย่างไรก็ตาม เกย์ล่ายังคงต้องประสบกับปัญหาสุขภาพอยู่บ้าง เช่นโรคข้อต่ออักเสบ หรือปัญหาต่อไทรอยด์ และต้องใช้สกูตเกอร์ไฟฟ้าพาไปไหนมาไหน เวลาขึ้นเครื่องบินก็ต้องจองสองที่นั่ง แต่เธอก็ยังยืนยันว่า ชีวิตของตัวเองไม่เคยสุขไปกว่านี้อีกแล้ว

 

 

 

"โลกอยากจะเปรียบเทียบฉันกับอะไรก็ช่าง แต่ฉันก็ให้คุณค่ากับตัวเอง มีความสุขกับชีวิต" เกย์ล่ากล่าว และว่า "แต่ฉันไม่ได้บอกนะว่าชีวิตของตัวเองโรยด้วยกลีบกุหลาบมาตลอด แล้วก็ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากผอม ฉันแค่พยายามพอใจในสิ่งที่เป็นตัวเองที่สุด และรักในตัวตนของตัวเอง"

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X