"ซานดร้า บูลล็อก" ผู้หญิงสวยที่สุดในโลกประจำปี เผยเคล็ดลับความงามในวัย50 !
2015-04-24 13:57:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

"ซานดร้า บูลล็อก" นักแสดงสาววัย 50 ปี ได้รับการคัดเลือกจากนิตยสารพีเพิลของสหรัฐฯ ให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2015 ซึ่งทำให้เธอเป็นผู้หญิงอายุมากที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ ในรอบ 25 ปี




นิตยสารพีเพิล ได้จัดอันดับผู้หญิงสวยทั่วโลกประจำปีนี้ขึ้นทั้งหมด 100 อันดับ ซึ่ง "ซานดร้า บูลล็อก" นักแสดงสาววัย 50 ปี จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ "Gravity" ได้รับเลือกเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดประจำปีนี้และทำให้เธอเป็นผู้หญิงอายุมากที่สุดในรอบ 25 ปีที่เคยได้รับรางวัลนี้ด้วย หลังจากที่ "ลูปิต้า ยองโก้" นักแสดงวัย 31 ปี เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากหนังเรื่อง 12 Years a Slave เคยได้รับรางวัลนี้ เมื่อปี2014 ที่ผ่านมา

สำหรับนิตยสารพีเพิล ฉบับพิเศษที่จะวางแผงสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นหน้าปกของบูลล็อค พร้อมบทสัมภาษณ์ในเรื่องเคล็ดลับการดูเเลความงามของเธอในวัย 50 ปี





เมื่อนักเเสดงสาวเจ้าฝีมือ ได้ทราบข่าวว่าเธอได้รับคัดเลือกเป็นสาวสวยที่สุดในโลกประจำปีนี้ เธอก็อดหัวเราะไม่ได้ เธอกล่าวว่าเป็นเรื่องตลกมากกว่า เพราะความงามที่แท้จริงคือความงามที่จิตใจ การเป็นคนดี ทำตัวเรียบง่าย ไม่เกินพอดี เป็นแม่ที่ดี เป็นแม่ครัวฝีมือดี การยอมให้คนขับรถแซงปาดหน้าด้วยความเร่งรีบ คนที่สวยจากภายในจริงๆเท่านั้นที่จะทำได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆเลย  เเละเธอยังกล่าวด้วยว่า คนที่ทำให้เธอรู้สึกเป็นคนที่สวยที่สุดนั้นก็คือ "ลูอิส" ลูกชายบุญธรรมวัย 5 ขวบของเธอนั่นเอง





บุลล็อคมีความเชี่ยวชาญในด้านการปรุงอาหารสุขภาพและมีวิธีรักษารูปร่างด้วยการออกกำลังสัปดาห์ละ5วัน ดื่มน้ำผักปั่น ส่วนสิ่งที่ทำให้เธอมีสุขภาพจิตที่ดีและสุขภาพกายที่เเข็งเเเรงก็คือการเลี้ยงดู "ลูอิส"  เธอชอบเวลาที่เขากระโดดโลดเต้นไปมามันทำให้เธอหัวเราะได้  ลูอิสเคยถามเธอว่า ทำไมหน้าเธอมีรอยเหี่ยวย่น เธอตอบลูกชายไปว่าเพราะว่าเเม่หัวเราะเยอะไง เจ้าหนูลูอิสก็ตอบกลับมาว่า งั้นแม่ก็ไม่แก่ แม่เป็นคนมีความสุขต่างหาก

ทั้งนี้ สาวๆที่ติด Top 10 ในการจัดอันดับผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกประจำปีนี้ ได้เเก่ Sandra Bullock ,Vanessa Hudgens , Ariana Grande , Gabrielle Union , Shay Mitchell , Jenna Dewan Tatum ,Laverne Cox , Meghan Trainor  ,Taraji P. Henson และ Gigi Hadid ตามลำดับ

 

ที่มา : people.com

ภาพประกอบจาก People , REX -Miror.co.uk

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X