5 นักแสดงดาวรุ่งติดโผสวมบท Spider-Man คนใหม่
2015-04-23 21:53:01
Advertisement
คลิก!!!

ใครกันที่จะมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ หรือไอ้แมงมุมในหนัง Spider-Man ฉบับใหม่ที่จะเป็นการร่วมสร้างกันระหว่างมาร์เวล สตูดิโอ และ โซนี่ พิคเจอร์ส เราใกล้จะได้รู้กันในไม่ช้านี้ครับ และก็อาจเป็นหนึ่งในห้านักแสดงดาวรุ่งเหล่านี้

ตามรายงานจากเดอะแรปบอกว่าค่ายหนังโซนี่ซึ่งมีอำนาจในการตัดสินใจสุดท้ายว่าใครจะมาสวมบทเป็นไอ้แมงมุมได้กำหนดรายชื่อให้แคบลงเหลือ 5 คนแล้วครับ ทั้งหมดเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมีผลงานเป็นที่จับตามองทั้งนั้น ได้แก่แนท วูล์ฟ ผู้รับบทเป็นเพื่อนตาบอดใน The Fault in Our Stars และกำลังจะมีหนัง Paper Towns ออกมาในปีนี้, เอซา บัทเทอร์ฟิลด์ จาก Ender’s Game และ X+Y ที่เข้าฉายในบ้านเรามาสักพัก, ทอม ฮอลแลนด์ หนุ่มน้อยที่แจ้งเกิดจาก The Impossible และได้เล่นประกบคริส เฮมส์เวิร์ธ ใน In the Heart of the Sea ที่จะเข้าฉายปลายปี, ทิโมที ชาลาเมท หนุ่มน้อยที่รับบทเป็นลูกชายของตัวละครของแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ ใน Interstellar และ เลียม เจมส์ จากหนังอินดี้ฮิต The Way, Way Back

โซนี่มีแผนจะเรียกนักแสดงที่สนใจทั้งหมดมาทดสอบหน้ากล้องในอาทิตย์หน้า และใช้เวลาอีก 2-3 อาทิตย์เพื่อตัดสินดูว่าใครจะเหมาะสมที่สุด ทั้งห้าที่มีรายชื่อด้านบนยังไม่ได้รับการติดต่อให้มาทดสอบหน้ากล้อง แต่แหล่งข่าวต่างยืนยันว่าเป็นตัวเลือกที่โซนี่สนใจครับ

ไอ้แมงมุมจะมีบทเล็กๆ รับเชิญใน Captain America: Civil War ที่จะออกฉายปีหน้า และจะเปิดกล้องในเร็วๆ นี้แล้ว แต่ในรายงานบอกว่าโซนี่ยังมีเวลาอีกนานให้ตัดสินใจ เพราะฉากของไอ้แมงมุมมีกำหนดถ่ายทำในเดือนมิถุนายน

ก่อนหน้านี้ เควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวลสตูดิโอบอกว่าหนัง Spider-Man ฉบับใหม่นี้ จะเล่าเรื่องราววัยมัธยมของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ครับ และจะไม่เล่าต้นกำเนิดซ้ำอีก “เราอยากเล่นกับ Spider-Man ในช่วงวัยมัธยม เพราะพูดตามตรงก็คือมีหนัง Spider-Man ออกมา 5 ภาคแล้ว และล้วนน่าทึ่ง แต่ถึงจะมีออกมา 5 ภาคแล้ว แต่ก็มีหลายอย่างจากฉบับคอมมิคที่ยังไม่ได้เล่า ไม่ใช่แค่ตัวละคร ตัวร้าย หรือตัวละครสมทบเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวข้างเคียงของตัวละครของเขาด้วย

Spider-Man ฉบับใหม่ จะกำกับโดยดรูว์ ก็อดดาร์ด จาก The Cabin in the Woods ออกฉายกรกฎาคม 2017 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X