ชายแคนนาดาวัย 60 ปีบินข้ามโลก ไปเดินตามหาสาวจีนคนรักทั่วเซินเจิ้น
2015-04-23 16:53:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจของ เจค ชายชราชาวแคนาดาวัย 60 ปี ที่เดินทางไกลมาจากเมืองแวนคูเวอร์ จนถึงเมืองเซินเจิ้นของจีน เพื่อตามหาหญิงสาวคนรักซึ่งพบกันบนโลกออนไลน์ โดยแขวนป้ายประกาศพร้อมรูปถ่ายไว้กับคอ สร้างความสนใจให้แก่ผู้พบเห็นยิ่งนัก

 

 

 

 เจค กับสาวจีนวัย 45 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นคนงานในโรงงานผลิตเสื้อผ้า และมีนามแฝงออนไลน์ว่า ริลี่ พบกันบนเว็บไซต์หาคู่ ซึ่งเจคยอมรับว่าชอบเธอในทันที และหมดเงินไปเกือบ 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 65,000 บาท) เป็นค่าใช้บริการ

 

 ทั้งคู่สนทนาติดต่อกันมาเกือบ 1 ปี ซึ่งนอกจากส่งข้อความหากันแล้ว ยังมีการแลกเปลี่ยนบทกวีแห่งความรักกัน และสารภาพความรู้สึกต่อกันอีกด้วย

 

 

 

 แต่แล้ววันหนึ่ง ริลี่ก็ขาดการติดต่อไปเป็นเวลาหลายสิบวัน เจคจึงตัดสินใจที่จะเดินทางไปเมืองจีน เพื่อตามหาผู้หญิงที่เขารัก แม้จะไม่มีข้อมูลใดๆเป็นตัวช่วย ไม่ว่าจะเบอร์โทรศัพท์ หรือชื่อจริงของเธอก็ตาม

 

 เจคเดินทางถึงโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองเซินเจิ้นแล้วแขวนป้ายติดรูปถ่ายของริลี่ไว้ที่คอ พร้อมข้อความสั้นๆ โดยหวังว่าจะมีคนที่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเธอแล้วจะช่วยเขาได้ เป็นเช่นนี้เรื่อยมา 2 สัปดาห์ ที่เจตเดินเตร็ดเตร่ไปมา ซึ่งก็มีคนให้กำลังใจเขาพอสมควร ทำให้เจคซาบซึ้งใจมาก

 

 

 

 "ชาวเมืองเซินเจิ้นมีน้ำใจกับผมมาก พวกเขาถ่ายรูปแล้วก็เอาไปลงอินเตอร์เน็ตให้ ขอบคุณอย่างสุดซึ้งเลยครับ" เจคกล่าว

 

 แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนบางกลุ่มที่ออกแนวมองโลกในแง่ร้าย คือบอกให้เจคทำใจเผื่อไว้บ้าง ว่าหญิงสาวที่คุยกันเพียงแค่ในโลกออนไลน์ ตัวจริงอาจไม่ใช่อย่างที่เธอพูดไว้ก็ได้ ซึ่งเจคไม่ยอมรับ โดยยืนยันว่า เขายังคงเชื่อมันในตัวริลี เนื่องจากรู้จักกันมาเกือบปีแล้ว และตนรู้สึกได้จากข้อความที่ส่งหากันว่าเธอรักเขาจริง

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X