เมรีผิวสวย? ญี่ปุ่นนำเสนอเบียร์ผสมคอลลาเจน
2015-04-22 13:02:30
Advertisement
คลิก!!!

        ซันโทรี่ ผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอร์รายใหญ่ของญี่ปุ่น นำเสนอ “เบียร์คอลลาเจน” สารอาหารที่เชื่อกันว่าช่วยให้ผิวขาวสวย
       
       เบียร์ผสมคอลลาเจน ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากซันโทรี่ภายใต้ชื่อว่า “Precious” เริ่มจำหน่ายเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมาโดยตั้งเป้าหมายจับตลาดผู้หญิง โดยเป็นไลท์เบียร์แคลอรี่ต่ำ มีแอลกอฮอร์ 5% และมีคอลลาเจนผสมอยู่ 2,000 มิลลิกรัมต่อกระป๋อง
       
       อย่างไรก็ตาม เบียร์ผสมคอลลาเจน “Precious” จะทดลองจำหน่ายเฉพาะในเกาะฮอกไกโดก่อน โดยหากได้รับการตอบรับที่ดีจึงจะขยายตลาดไปวางจำหน่ายทั่วประเทศญี่ปุ่นต่อไป
       
       คอลลาเจนเป็นโปรตีนโครงสร้างหลักในเนื้อเยื่อในสัตว์ ที่ทำให้กล้ามเนื้อมีความยืดหยุ่นและแข็งแรง มีการใช้คอลลาเจนในการศัลยกรรมฟื้นฟูผู้ป่วยแผลไหม้เพื่อสร้างกระดูกใหม่ รวมทั้งใช้ในการทันตกรรม, ศัลยกรรมกระดูกและอื่นๆ ต่อมาแพทย์ศัลยกรรมความงามได้ประยุกต์ใช้คอลลาเจนฉีดเข้าไปใต้ผิวหนัง เพื่อรักษารอยย่นและการเปลี่ยนตามวัยของผิวหนังได้ หลังจากนั้นได้มีความเชื่ออย่างแพร่หลายว่า การดื่มหรือทานคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวขาว ยืดหยุ่น และเนียนนุ่ม อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีผลพิสูจน์ทางการแพทย์ที่ชัดเจนว่าการดื่มหรือกินคอลลาเจนจะมีผลเช่นว่าได้จริงหรือไม่?
       
       ชมคลิปภาพยนตร์โฆษณาเบียร์ผสมคอลลาเจน Suntory Precious 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X