ตัวอย่างหนังใหม่งามๆ ของอนิเมชั่นเจ้าชายน้อย The Little Prince
2015-04-21 20:08:44
Advertisement
คลิก!!!

คงไม่ได้มีแต่หนังฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ที่เต็มไปด้วยระเบิดตูมตามและเทคนิคพิเศษตระการตาเท่านั้นที่เรารอชมกันในปีนี้ หนังอนิเมชั่นงดงาม ที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวชวนซาบซึ้งที่สอนให้เรารู้จักกับนิยามของมิตรภาพ จินตนาการ และการเติบโตอย่าง The Little Prince ก็เป็นอีกเรื่องที่เรารอชมกันครับ และตัวอย่างใหม่ของหนังก็เพิ่งเผยออกมา

ตัวอย่างฉบับล่าสุดนี้เป็นฉบับเทศกาลหนังเมืองคานส์ครับ เพราะหนังได้รับเลือกให้ไปฉายแสดงในเทศกาลปีนี้ด้วย ใส่ฟุตเตจใหม่มากมายที่บรรเจิด และแนะนำรายชื่อนักแสดงทีจะมาให้เสียงตัวละครด้วย

หนังดัดแปลงจาก Le Petit Prince วรรณกรรมสุดคลาสสิคที่เป็นขวัญใจผู้อ่านทั่วโลกที่เขียนและวาดภาพประกอบโดยอองตวน เดอ แซงเตก-ซูเปรี ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1943 ซึ่งในฉบับดัดแปลงใหม่ครั้งนี้มีการเล่าเรื่องเพิ่มเติมเข้าไปครับ โดยจะเล่าเรื่องราวของชายชราที่พยายามให้เด็กหญิงที่เคร่งเครียดคนหนึ่งได้อ่านหนังสือเจ้าชายน้อย และขณะเดียวกันก็เล่าเรื่องของเจ้าชายน้อยตามฉบับหนังสือคู่กันไป

หนังมีเจฟฟ์ บริดเจส มาให้เสียงเป็นนักบิน, ไรลี่ ออสบอร์น เป็นเจ้าชายน้อย, เจมส์ ฟรังโก้ เป็นหมาจิ้งจอก, เบนนิซิโอ เดล ทอโร เป็นงู, มาริยง โกติญาร์ เป็นกุหลาบ ร่วมด้วยอัลเบิร์ต บรู้กส์, เรเชล แม็คอดัมส์, พอล จิอาแมตติ, แมท เจนกินส์ และ แม็คเคนซี ฟอย กำกับโดนมาร์ค ออสบอร์น จาก Kung Fu Panda ชมตัวอย่างหนังด้านในครับ


 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X