Maze Runner 3 เดินหน้า เตรียมฉาย 17 ก.พ. 2017
2015-04-21 19:54:40
Advertisement
Pyramid Game


          20th Century Fox วางกำหนดเข้าฉาย The Maze Runner : The Death Cure ไว้วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 โดยเนื้อหาจะไม่แบ่งเป็น 2 ภาค

          ความสำเร็จจากรายได้มหาศาลทำให้การผจญภัยสุดมันส์ The Maze Runner เตรียมเดินเครื่องสร้างภาค 3 เป็นที่เรียบร้อย และถึงแม้การเปิดกล้องจะยังไม่เดินหน้า แต่กำหนดการเข้าฉายก็ถูกปล่อยมาให้เราได้นับนิ้วรอกันเล่น ๆ โดยเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2015 ทวิตเตอร์ @ERCboxoffice เปิดเผยว่า 20th Century Fox วางกำหนดเข้าฉายของหนังภาคสุดท้ายอย่าง The Maze Runner : The Death Cure เอาไว้ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 พร้อมยืนยันว่าจะไม่แบ่งเป็น 2 ภาคอย่างแน่นอน

          กำหนดเข้าฉายที่วางไว้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 ทิ้งระยะห่างจากหนังภาคต่อไปอย่าง The Maze Runner : The Scorch Trials ซึ่งมีคิวเข้าฉาย 18 กันยายน 2015 นั่นหมายความว่าแฟน ๆ ต้องตั้งตอรอเกือบ 1 ปีครึ่งกว่าจะได้ชมบทสรุปในตำนาน The Maze Runner ยิ่งไปว่านั้นยังไม่มีความชัดเจนว่า 20th Century Fox จะหยิบหนังสือ The Killing Order ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้น 13 ปีก่อนหน้า Maze Runner มาสร้างเป็นหนังด้วยหรือเปล่า

          ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของโปรเจคท์ The Maze Runner : The Death Cure มีเพียงกระแสข่าวว่า ที.เอส. นาวลิน (T.S. Nowlin) จะรับหน้าที่เขียนบทต่อจากภาค 1-2 ส่วนผู้กำกับท่านเดิมอย่าง เวส บอล ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะกลับมาอีกครั้งหรือไม่ แต่คาดว่าดาราชุดเดิมอย่าง ดีแลน โอ'ไบรอัน (Dylan O'Brien), คายา สโคเดลาริโอ (Kaya Scodelario), โทมัส โบรดี้ แซงสเตอร์ (Thomas Brodie-Sangster) และไคฮองลี (Ki Hong Lee) จะกลับมาอย่างแน่นอน

          ย้ำกันอีกครั้งว่าหนังภาคต่อไปอย่าง The Maze Runner : The Scorch Trials มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 18 กันยายน 2015 ส่วนบทสรุปในหนังภาค 3 อย่าง The Maze Runner : The Death Cure จะมาพบกับคุณในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2017 เชื่อว่าแฟนตัวจริงต้องรอคอยอย่างมีความหวังแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X