หนูอิมอิม ช้ำรัก เจ็บหนักซ้ำสอง ถูกคนรักหักหลังอีกแล้ว
2015-04-21 19:49:33
Advertisement
คลิก!!!

หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ เปิดใจทั้งน้ำตา ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย มีปัญหากับอดีตคนรักเรื่องธุรกิจ ถูกหักหลังอีกครั้ง

            ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว นักแสดงสาวอารมณ์ดี หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ได้เคยออกมาเปิดใจว่าตัวเองถูกอดีตแฟนหนุ่มคบหลอกเงิน จนเจ้าตัวถึงกับออกปากเลยว่ารู้สึกเข็ดกับความรักไปเลย ก่อนที่ต่อมาหนูอิมอิม จะพบรักและตกลงปลงใจคบหากับหนุ่มคนใหม่

            แต่ล่าสุด (21 เมษายน 2558) หนูอิมอิม ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่าประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้งแล้ว เธอโดนอดีตคนเคยรักนักแสดงหนุ่มที่คบหากันมา 2 ปี หักหลังเรื่องธุรกิจที่ร่วมกันผลิต เป็นรายการท่องเที่ยว โดยตั้งแต่เริ่มทำรายการก็มีปัญหาเข้ามามากมายและต้องแบกรับคนเดียวตลอด ในขณะที่ฝ่ายชายไม่รับผิดชอบใด ๆ ประกอบกับมีทัศนคติในการใช้ชีวิตและการทำงานที่ไม่ตรงกันแต่ก็พยายามฝืนเพราะรักเขามาก

            ก่อนที่สุดท้ายเธอจะต้องเสียน้ำตาอย่างหนัก เมื่อจับได้ว่าโดนฝ่ายชายหักหลังเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา และที่ออกมาเปิดใจในครั้งนี้ก็เพราะต้องการชี้แจงให้ทราบว่า ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ ที่ข้องเกี่ยวกับอดีตแฟนในทุก ๆ เรื่องแล้ว หากมีการแอบอ้างชื่อของตนเองไปใช้นั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ ด้วย ก่อนจะยอมรับว่าปัญหาในครั้งนี้ทำให้เครียดมากจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว
 

ภาพจาก Instagram nooimpimp
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก NineEntertain 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X