แพนเค้ก ไม่ซีเรียสข่าวลือ เบลล่า ห้าม เวียร์ เล่นละครคู่ด้วย
2015-04-21 19:44:05
Advertisement
Pyramid Game

แพนเค้ก เขมนิจ บอกไม่ซีเรียส หลังมีข่าวลือว่า เบลล่า ราณี ห้ามไม่ให้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เล่นละครคู่ด้วย คิดว่าไม่น่ามีปัญหา

         หลายคนถามถึงละครของพระนางอดีตคู่หวานของช่อง 7 แพนเค้ก เขมนิจ และ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าจะมีผลงานคู่กันอีกเร็ว ๆ นี้หรือไม่ ซึ่งล่าสุด (20 เมษายน 2558) สาวแพนเค้ก ก็เผยว่า ถ้าปีนี้ไม่น่าจะมี แต่ก็แล้วแต่ทางช่อง โดยตอนนี้ยังไม่มีทาบทามเข้ามา

         สำหรับกระแสข่าวที่ว่า เบลล่า ราณี สาวคนสนิทของหนุ่มเวียร์ ไม่ยอมให้ฝ่ายชายเล่นละครคู่กับเธอนั้น แพนเค้กบอกว่าไม่ทราบเลย เธอก็ทำงานในส่วนของตัวเอง ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่น่าจะมีปัญหา ต่างคนต่างทำงานกันไป เธอยินดีร่วมงานกับใครก็ได้

         ส่วนเรื่องที่สาวแพนเค้กใส่ชุดไทยไปร่วมงานไทยนิวเยียร์ในต่างแดน จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามนั้น เจ้าตัวก็ขอบคุณสำหรับคำชมเรื่องชุด พอเธอทราบว่าจะไปก็เตรียมชุดสวย ๆ จากพี่ปลา ฟินาเล ไว้ หลายคนเห็นภาพลองชุดก็คิดว่าจะแต่งงาน มีคนเข้ามาแสดงความยินดี เธอก็งงเหมือนกัน



ภาพจาก Instagram khemanito, weir19, bellacampen
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X